Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SERUM DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA TỪ THIÊN NHIÊN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ CHO DA

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 19/07/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đa số các cô nàng đều cho rằng thời gian chính là “ sát thủ” khiến làn da lão hóa nhanh nhất, song thực tế việc sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo lại chính là nguyên nhân “giết chết” làn da của chúng ta trước khi độ tuổi ba bam ghé thăm. Serum dưỡng da chống lão hóa từ thiên nhiên chính là bí kíp cứu cánh của chị em trước sự tác động của thời gian và môi trường.

    1. Thành phần từ tự nhiên, nói không với hóa học

    Nếu bạn là cô nàng biết đến xu hướng sử dụng mỹ phẩm hữu cơ, chắc hẳn không cần nói quá nhiều về câu chuyện “ an toàn”.

    Cô nàng serum dưỡng da chống lão hóa của Sia Botanics được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như nha đam, dầu hạt xương rồng, nham lê, dầu Meadowfoam, hoa hồng, chanh, việt quất…được nuôi trồng trong môi trường khép kín từ vườn thực vật đạt chuẩn của Sia Botanics, đặc biệt các dòng mỹ phẩm của Sia Botanics không có sự tham gia của các thành phần hóa học gây hại cho da, do đó bạn sẽ chẳng cần lo lắng về độ an toàn, khả năng kích ứng hay bào mòn da khi sử dụng.

    Làm đẹp từ chính những dưỡng chất tự nhiên chính là bí kíp mang đến một vẻ đẹp bền vững, hiểu một cách đơn giản, mỹ phẩm hữu cơ sẽ là chìa khóa mở cánh cửa “thanh xuân” dẫu bạn có bước sang độ tuổi xế chiều.

    [​IMG]

    2. Hiệu quả lâu dài

    Nhược điểm mà mọi cô nàng mới sử dụng sản phẩm hữu cơ đó là “nhanh nản”, nguyên nhân xuất phát từ việc hiệu quả của chúng khá chậm. Nếu bạn là người mới khởi đầu sự nghiệp chăm sóc da bằng mỹ phẩm hữu cơ, bắt buộc bạn phải làm quen với cảm giác này.

    Bạn biết không, thực tế khi sử dụng mỹ phẩm hữu cơ, thì làn da của bạn sẽ bắt đầu quá trình tái tạo. Những dưỡng chất sẽ từ từ thẩm thấu và “làm việc” mà bạn không hề hay biết, và phải mất đến vài tuần bạn mới bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, nó giống như công việc thầm lặng chả mấy ai biết đến của công nhân vệ sinh ống cống, , người ta chỉ chú ý đến kết quả rằng hệ thống thoát nước hoạt động trơn tru vào những ngày mưa tầm tã.

    Cô nàng serum dưỡng da chống lão hóa của chúng ta cũng vậy, dưới dạng phân tử siêu nhỏ các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào từng tế bào của làn da nuôi dưỡng và tái tạo mỗi ngày.

    Điều quan trọng của cô nàng chính là khả năng chống lão hóa và dưỡng da hiệu quả, an toàn mà không phải dòng mỹ phẩm nào cũng làm được.

    Đừng lo lắng, bởi nếu chỉ 2,3 ngày sử dụng mà da bạn bật tone thì có lẽ bạn bạn cần suy nghĩ lại về sản phẩm “hiệu quả tức thì” ấy.

    >> Tham khảo sản phẩm serum dưỡng da chống lão hóa của Sia Botanics.

    3. Cách sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa của Sia Botanics hiệu quả

    [​IMG]

    Để mang đến hiệu quả tốt nhất, bạn cần tuân thủ các bước khi sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa tinh chất xương rồng của Sia Botanics:

    B1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, thấm khô da mặt bằng khăn mềm ( nếu được bạn có thể sử dụng các dòng sữa rửa mặt hữu cơ sẽ tránh sự bào mòn da)

    B2: Sử dụng Toner ( nước hoa hồng) để cân bằng lượng dầu trên da hiệu quả

    B3: Sử dụng lượng nhỏ serum massage lên da mặt nhẹ nhàng, sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm để tránh sự bay hơi. Sử dụng serum mỗi tối trước khi đi ngủ để phát huy tác dụng hiệu quả.

    Để nói không với lão hóa, một sản phẩm an toàn và chất lượng sẽ là thứ mà mọi cô nàng tìm kiếm.
     
Đang tải...