Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Serum trị mụn – Beauty Mall” – Liệu pháp đơn trị, mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi beautymall06, 03/04/2017.

  1. beautymall06

    beautymall06 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Liệu pháp tuyệt vời từ “Serum trị mụn Beauty Mall”

    Serum trị mụn Beauty Mall (Acne Extract Serum) là tổng hợp các tinh chất thiên nhiên. Theo các nhà khoa học nghiên cứu và đánh giá dựa trên các kết quả nghiên cứu lâm sàng: Acid Salicylic một loại axit hữu cơ, chiết xuất từ vỏ cây liễu có tác dụng kháng khuẩn và giảm nhiễm trùng cho da. Với khả năng thẩm thấu xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn, đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện.

    Serum trị mụn Beauty Mall, chứng minh tính công hiệu thông qua việc sử dụng một số chiết chiết xuất chính yếu: (1) Thứ nhất: Salicylic Acid hoạt động bằng cách thẩm thấu vào tế bào da, tăng cường độ ẩm trong da, làm mềm keratin – một dạng protein cấu thành nên da, hòa tan các chất gây kết dính tế bào, từ đó giúp lớp da chết khô sần trên bề mặt nhanh chóng bong ra, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới từ đó giúp da mịn màng và rạng rỡ hơn. (2) Thứ hai: Với Centella Asiatica Extract – chiết xuất rau má, trong và sau quá trình điều trị mụn, hoạt chất có tính năng giúp nhanh lành sẹo và phục hồi các tổn thương trên da do mụn để lại. (3) Thứ ba: Vitamin B3, B5, chiết xuất lô hội cùng với chiết xuất nhân sâm có tác dụng phục hồi da, tái tạo da giúp dưỡng ẩm và mềm mịn da, loại bỏ vết thâm trên da do hậu quả của mụn để lại.

    Sản phẩm có tác dụng trên các loại mụn, ngay cả mụn thể nặng mà đối với các liệu pháp thông thường bạn đã sử dụng nay thất bại cũng sẽ giúp bạn thàng công.

    Sản phẩm của Công ty Dựợc phẩm Kim Sài Gòn, được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Bộ Y tế cấp. Đồng thời, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do Tổ chức Quốc tế INTERTEK chứng nhận. Sản phẩm cam kết tính an toàn và hiệu quả, chứa đựng “Tinh chất thiên nhiên trong từng sản phẩm”. Sản phẩm cam kết hoàn tiền khi khách hàng không hài lòng về hiệu quả.

    Tổng đài tư vấn: 1900 7098

    Hotline: 0966 38 38 79

    Web: beautymall.com.vn

    CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KIM SÀI GÒN
     
Đang tải...