Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Shop bán túi đeo chéo nam da thật cực chất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi tuoidt, 07/04/2016.

  1. tuoidt

    tuoidt Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Dựa theo nhu cầu ngày càng nâng cao của cánh mày râu, những cửa hàng bán túi đeo chéo nam ngày càng nhiều. Thị trường cũng do vậy mà trở thành phổ biến, rầm rộ hơn. Điểm hạn chế của nó là sự nhiễu loạn thông tin cho các anh em muốn mua túi xách da xịn. Bởi với những người ko quá sành sỏi, thì việc nhận biết 1 shop bán túi đeo chéo nam da thật là vô cùng khó.
    Tại Hà Nội, để kiếm được địa chỉ mua túi da xịn, nổi trội, độc đáo thì ko thể không nhắc tới những cửa hàng sau.
    1. MenZ
    Chọn cửa hàng bán túi đeo chéo nam da xịn ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến MenZ. Phần lớn những cửa hàng bán túi xách nam bây giờ đều buôn bán cả túi xách da thật và túi xách fake da. Họ muốn cung ứng nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở nhiều mức giá khác nhau. MenZ thì không giống họ, sản phẩm của cửa hàng 100% là da xịn. Quan niệm của đàn ông dùng đồ da phải là da thật. Thứ mà đàn ông mua không chỉ là da, mà là lối sống.

    Túi đeo chéo nam đẹp MenZ đi theo lối đơn giản, bụi, phong trần. Bên cạnh tính thời trang, địa chỉ cũng quan tâm vào tính ứng dụng của các sản phẩm. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu dùng sản phẩm một cách tối ưu nhất.
    [​IMG]

    Xem thêm: http://menz.vn/tui-deo-cheo-nam/
    2. Gạt Tàn
    Cũng giống như MenZ, Gạt Tàn chỉ bán túi xách da thật. Mẫu mã phong phú, hướng theo rất nhiều lối sống khác nhau. Anh em thích bụi bặm đường phố cũng có, lịch lãm công sở cũng có.
    Chất lượng sản phẩm của Gạt Tàn được người tiêu dùng không ngớt lời khen ngợi. Da mềm, mịn, sang, bền. Giá cả hợp lý. Khách lựa chọn hàng được tư vấn tận tình bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm.
    [​IMG]

    3. Gento
    Gento là cửa hàng cung cấp túi đeo chéo nam phong phú chất liệu. Bên cạnh túi xách da xịn, shop còn có các sản phẩm được làm từ vải pha da, chất lượng tương đối tốt. Toàn bộ những loại túi của Gento đều đề cao tính ứng dụng với kết cấu bên trong tương đối rộng, chứa được khá nhiều đồ.
    Túi xách da thật của Gento tập trung ở 2 nguyên liệu chính: da bò sáp và da bò sơn. Kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ phong cách.

    4. Gentleman Leather for Man
    Cửa hàng chuyên sản phẩm da cho nam. Bên cạnh bán túi đeo chéo nam da xịn, cửa hàng còn có áo, mũ, giầy, vòng tay, thắt lưng. Tất cả đều được thiết kế từ da thật 100%.
    Sản phẩm túi xách nam ở Gentleman ko quá độc đáo, chỉ đi theo hướng phổ thông. Nhưng chính điều này lại phù hợp với số đông anh em. Túi vô cùng dễ phối đồ và bản thân túi da thật cũng đã tạo thành lối riêng biệt rồi.
    Địa chỉ có 2 dòng túi đặc biệt: túi đeo chéo vuông chỉn chu và túi xách tay, cũng vuông vắn, nghiêm túc.
    Toàn bộ những shop bán túi đeo chéo nam da thật bên trên đều có chính sách bảo hành tốt. Cam kết da thật 100%. Tuy nhiên, giá mỗi mặt hàng cũng chẳng phải rẻ. Trung bình khoảng 1.5-2 triệu/mẫu, tùy từng địa chỉ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/08/2017
  2. nhinhigodx

    nhinhigodx Thành viên

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    win2888 cá độ lô đề mạnh nhất Việt Nam
     
Đang tải...