Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Shop giày VNXK đang được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi wintergirl123, 02/09/2015.

  1. wintergirl123

    wintergirl123 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Vừa tiền lại phong cách và thời thượng, đó là lý do mà các bạn trẻ cũng như các chị em công sở đang vô cùng ưa chuộng những mẫu giày Việt Nam xuất khẩu có trên thị trường hiện nay.
    Sở hữu những đôi giày hàng hiệu có lẽ là điều cô gái nào cũng thích. Thế nhưng, sự thật là, không có nhiều người có điều kiện để mua chúng. Một đôi giày đủ tiêu chí vừa đẹp, vừa bền lại mức giá hợp lý là lựa chọn của đại đa số. Nhưng không sao, nếu là một tín đồ thời trang thực sự, chắc chắn bạn biết cách để thể hiện phong cách của mình và bạn cũng có thể tìm được những đôi giày vừa vặn với tiêu chí trên.

    Lên mạng, chỉ cần search cụm từ “giày Việt Nam xuất khẩu” trên google, bạn sẽ có khoảng 833.000 kết quả trong vòng 0,39 giây. Thế mới biết, các tín đồ thời trang Việt hiện nay ưa chuộng các mặt hàng xuất xịn đến thế nào.

    Lý giải tại sao giày Việt Nam xuất khẩu lại được các tín đồ thời trang ưa chuộng đến vậy thì chỉ có thể ở ba nguyên do rất đơn giản. Giày VNXK là hàng xuất khẩu “xịn đét” với chất lượng được “cộp mác” bảo đảm. Ngoài ra, với những người thích hàng hiệu mà túi tiền không quá rủng rỉnh thì giày VNXK là lựa chọn lý tưởng bởi mức giá hợp lý. Giày VNXK đáp ứng đủ ba tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” và người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không lo chất này chất kia cũng như việc “đi được ba ngày là hỏng”.

    Hiện nay, trên thị trường có kha khá các shop giày VNXK, tuy nhiên, hiếm có shop nào mà bạn có thể cảm thấy bị hấp dẫn như Talaha.

    Ngoài việc giới thiệu những mẫu giày, sandal, boot… mới ra lò đang là xu hướng của thế giới, Talaha còn tư vấn cho khách hàng những cách phối đồ hợp lý và style nhất. Bởi thế, trong 3 năm nay, Talaha đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Các chị em vẫn thường “mách nhỏ” nhau tới đây mỗi khi cần một đôi giày vừa sang trọng, xinh đẹp lại hợp thời trang.

    Talaha cũng đưa ra mức giá cũng vô cùng hấp dẫn với nhiều chị em, chỉ bằng 1/3,1/2 so với stores, đặc biệt có rất nhiều mẫu giày và quần áo đẹp, độc, lạ khó có thể tìm thấy ở những shop giày nữ khác.

    [​IMG]
    Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều những mẫu giày cao gót sang trọng và thời thượng


    [​IMG]
    Bạn cũng sẽ bị “đánh gục” bởi những mẫu quần áo, túi xách cực kỳ style


    [​IMG]
    Các kiểu dáng, mẫu mã tại Talaha cũng hết sức phong phú. Bạn có thể lựa chn những đôi giày sexy quyến rũ, những đôi giày ngọt ngào nữ tính, những đôi sang trọng hoặc những đôi kiểu dáng phủi bụi, khỏe mạnh…

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng mình yêu thích tại Talaha Shop nhé. Chắc chắn, nếu đã lỡ “lạc bước” vào đây, hẳn bạn sẽ rinh được vài “em” yêu thích để mang về chưng diện đấy.

    TALAHA SHOP

    - Thời trang trẻ Chuyên giày cao gót, giày VNXK

    Địa chỉ : 441/75 Điện Biên Phủ, P25, Q. Bình Thạnh - Tp.HCM

    ĐT : 0904 707 705 hoặc 0969 38 1357
     
  2. nhumong

    nhumong Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    có shop ở Gò Vấp hok ad
     
  3. kimchikorea

    kimchikorea Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
: giày
Đang tải...