Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Shophouse bãi Khem giai đoạn 2| Cơn lốc đầu tư nhà phố quý II/2018

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 19/07/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mở bán Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 với quỹ hàng tuyệt đẹp, những căn góc view trực diện biển, thiết kế thật thông minh giúp nhà đầu tư quản lý dòng tiền nhàn rỗi sinh lời hiệu quả, vượt trội cho tương lai bền vững.

    Tổng quan dự án Shophouse Nam Phú Quốc

    • Tên dự án: Shophouse Piperina (Shophouse Bãi Khem Phú Quốc)
    • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
    • Thiết kế kiến trúc: 3 tầng, 1 tầng hầm, diện tích 100 - 150 m2
    • Vị trí: Bãi Kem, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Tổng diện tích dự án: 69,8 ha
    • Hình thức sở hữu: Sở hữu vĩnh viễn
    • Thời gian bàn giao: Dự kiến quý I/2019
    [​IMG]

    Tại sao giới đầu tư lại mong chờ mở bán Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2?

    Kết thúc mở bán giai đoạn 1 tháng 12/2017 thật thành công với 100% các căn nhà phố đến thời điểm hiện tại đều đã có chủ. Tiếp nối thành công đó, chủ đầu tư Sun Group tạo sóng lớn thị trường với sự mong chờ mở bán giai đoạn tiếp theo của siêu phẩm Shophouse Piperina. Vậy đâu là tâm điểm khiến khách hàng say mê kiệt tác đầu tư này đến vậy?

    Vị trí cực kỳ đắc địa
    Được kiến tạo tại vị trí trung tâm Bãi Khem, đảo ngọc Phú Quốc, nhà phố thương mại Bãi Khem mang tới cho du khách những cảm nhận hết sức khác biệt, tầm view hướng biển đón vượng khí, tài lộc dồi dào. Nhiều hơn cả lợi ích nghỉ dưỡng, những căn shophouse hứa hẹn tiềm năng sinh lời vượt trội cho dòng tiền nhàn rỗi ngay cả khi ngủ.

    Tính liên kết vùng thuận tiện:

    + Cách Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc: 25 km

    + Cách thị trấn Dương Đông: 35 km

    + Cách Khách sạn JW Marriott: 3 km

    Được quy hoạch tại vị trí trung tâm Nam đảo, du khách cùng chủ nhân căn hộ nhà phố dễ dàng di chuyển tới những điểm vui chơi quanh đảo, những di tích hay danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp.

    Số lượng hạn chế
    Được xây dựng nhằm phục vụ chính cư dân của dự án nên số lượng những căn shophouse được quy hoạch ít nhất trong tổng các hạng mục khác. Cầu thị trường thì khát mà cung nhỏ giọt nên giá trị, sức hút đầu tư càng mạnh. Chính vì thế, chủ đầu tư quyết định Mở bán Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 cực Hot với dự kiến 100 căn sở hữu những vị trí cùng những lợi thế đầu tư hiếm có khó tìm. Tính khan hiếm cũng là một điểm cộng khiến dự án hút đầu tư lớn đến vậy.

    [​IMG]

    Thiết kế thông minh
    Nhà phố tích hợp tính năng 2in1 vừa để ở lại vừa kinh doanh hiệu quả. Thiết kế 3 tầng với tầng 1,2 là không gian để triển khai hoạt động kinh doanh; tầng 3 là không gian riêng để gia đình sinh hoạt và chủ nhân điều hành hoạt động kinh doanh. Bằng hệ thống thiết bị thông minh, chủ nhân căn nhà phố có thể dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh hay mọi việc bằng smartphone, các thiết bị kết nối Internet... mọi việc trở lên thật dễ dàng.

    Shophouse Piperina Bãi Khem có tiềm năng thương mại vô cùng lớn

    Không có một dự án nhà phố nào lại sở hữu những ưu thế đầu tư tuyệt vời như Shophouse Bãi Khem bởi vừa nằm cạnh Khách sạn 5 sao ++ JW Marriott Phú Quốc đẳng cấp, lại được quy hoạch đồng bộ cùng kiệt tác nghỉ dưỡng được mệnh danh "báu vật của trời" Sun Premier Village Kem Beach Resort.

    Như vậy, có thể nhìn thấy tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội từ lượng khách du lịch vô cùng lớn, tiếp cận lượng lớn khách du lịch đổ về, vị thế đẻ ra vàng cực nhanh cho quý đầu tư.

    Du lịch Nam đảo ngọc Phú Quốc bùng nổ, đầy tiềm năng

    Theo số liệu thống kê, chỉ tính riêng 2 tháng đầu năm 2018, Phú Quốc đón gần 800.000 lượt khách, tăng 38% so với cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế là 340.000 lượt, tăng 169,31% so với cùng kỳ... Những con số biết nói không ngừng tăng lên, khẳng định tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư Sun Group, những nhà đầu tư sành sỏi có góc nhìn đa chiều sẽ phân tích được tiềm năng sinh lời vượt trội nếu gửi gắm dòng tiền nhàn rỗi tại kênh đầu tư này.

    Hãy đăng ký để nhận ngay thông tin mới nhất Mở bán Shophouse Bãi Khem giai đoạn 2 sở hữu căn góc, view biển giá hấp dẫn nhất bảng hàng!

    Nguồn: http://bietthubiensungroup.com.vn/shophouse-bai-khem-giai-doan-2-con-loc-dau-tu-nha-pho-quy-ii-2018.html
     
Đang tải...