Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Shophouse Grand World - Đẳng cấp đầu tư khó có thể chối từ

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 08/10/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà đầu tư bất động sản đang có nhiều sự thay đổi tâm lý đầu tư, thay bằng lựa chọn những dự án giá rẻ, độ an toàn cao thì đang dần tiến tới những phân khúc cao cấp và đem lại lợi nhuận lớn nhiều hơn, dự án Shophouse Grand World đang dần khẳng định được đẳng cấp thu hút giới đầu tư của mình bằng nhiều điểm cộng mạnh mẽ, một vị trí hấp dẫn, một tương lai sinh lời khủng từ đặc khu kinh tế ... tất cả những giá trị đó đang tô điểm lên chiếc bánh ngọt Shophouse Grand World.

    Phú Quốc đang tiềm cận với cơ hội đặc khu kinh tế của mình khi mốc thời gian 2020 đang tới rất gần, chỉ vỏn vẹn 2 cái tết nguyên đán nữa là Phú Quốc sẽ trở thành một Hồng Kông hay một Macau của Việt Nam, chính vì vậy những dự án bất động sản tại Phú Quốc được đánh giá rất cao, phần lớn đều nhận được vốn đầu tư rất lớn, khoảng thời gian 2020 đang đến rất gần chính bởi vậy đây chính là khoảng thời gian đầu tư hợp lý.

    [​IMG]
    Sở hữu Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo

    Dự án Shophouse Grand World nằm tại Bãi Dài Phú Quốc nơi đang nhận được những khoản đầu tư khủng để biến đây trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng số 1 của Bắc Đảo Phú Quốc, ngay cả dự án SHophouse Grand World cũng được đầu tư lên tới gần 7 nghìn tỷ để biến 1000 căn shophouse trở thành một dự án lớn nhất về shophouse tại Phú Quốc, với tính liên kế khu vực mạnh mẽ của mình thì dự án như một viên ngọc quý nhiều tiện ích hấp dẫn giới đầu tư vậy.

    Cùng với sự đầu tư nghiêm túc đó thì dự án cũng nhận được một chuỗi các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp đi kèm, để du khách đến với dự án sẽ không nhàm chán. Phải kể đến trong số tiện ích đó chính là chuỗi phố đi bộ Tây Ban Nha, Phố đèn lồng, Chợ Ẩm thực, Quảng trường lớn, Hồ nhân tạo trình diễn ánh sáng, lễ hội âm thanh, cacnavan ... Bên cạnh đó việc nằm cạnh những dự án tổ hợp vui chơi của Vin hay Sun cũng đã đem lại cho dự án nhiều lợi thế đầu tư, thu hút đầu tư.

    Shophouse Grand World không kén nhà đầu tư

    Dự án sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng 11 này, chính vì vậy thời gian để nhà đầu tư suy nghĩ và dồn vốn là không nhiều, tuy nhiên chủ đầu tư cũng có những chính sách hỗ trợ đầu tư rất thích đáng với khả năng tài chính của nhà đầu tư, khi giá trị của mỗi căn shophouse là 10 đến 15 tỷ đồng thì chủ đầu tư sẵn sàng cam kết với ngân hàng giải ngân tới 70% giá trị căn shophouse, với lãi suất 0% trong 3 năm đầu đầu, sau 3 năm đầu tiên nhà đầu tư mới bắt đầu giải trừ vốn, đây là một chính sách hỗ trợ đầu tư rất khủng.

    Shophouse Grand World là tổ hợp nhiều căn shophouse cao cấp, đẳng cấp nhưng hoàn toàn không kén nhà đầu tư, ngay cả những nhà đầu tư tầm trung cũng có thể đầu tư vào dự án, khẳng định giá trị của dự án chính bởi vậy nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm với khoản vốn của mình, một khoản vốn với nhiều lợi thế tại dự án Grand World Phú Quốc, và trong tương lai đây cũng có thể là ngọn cờ đầu của bất động sản Phú Quốc.

    [​IMG]
    Sự khan hiếm đẩy cơn sốt Shophouse lên cao

    Phú Quốc đang có sức hút khủng với khách du lịch, khi trong năm 2017 Phú Quốc tiếp đón tới 1,7 triệu lượt khách đến với mình, một con số rất khủng với một trung tâm nghỉ dưỡng mới nổi như Phú Quốc, nhất là khi thời điểm hiện tại Phú Quốc chỉ vừa bước vào giai đoạn đầu tiên của sự phát triển cao trào, tuy nhiên nếu như những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang dần bão hòa thì những dự án bất động sản thương mại vẫn đang rất hiếm, những dự án như Shophouse Grand World Phú Quốc mới chỉ là những cái tên đầu tiên, là một dự án đi đầu cơ hội cho dự án Grand World là rất lớn.

    Shophouse Grand World chính là một cái tên nổi trội hút vốn đầu tư của bất động sản Phú Quốc, là một dự án đầu tư đẳng cấp 5 sao, vẻ đẹp của dự án là điều không thể phủ nhận chính bởi vậy nghiên cứu và đầu tư vào dự án chính là một sự lựa chọn đúng đắn, cái tên Grand World vào cuối năm sẽ là tâm điểm thu hút đầu tư.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/shophouse-grand-world-dang-cap-dau-tu-kho-co-the-choi-tu.html
     
Đang tải...