Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Shophouse Grand World Phú Quốc cơ hội sở hữu bất động sản đặc khu kinh tế

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 17/10/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shophouse Grand World Phú Quốc sở hữu nhiều điểm cộng hấp dẫn tại phú Quốc, và một trong số đó là tiếng gọi của đặc khu kinh tế, nấc thang lên trời của không chỉ Grand World mà toàn bộ đảo ngọc đều là một thiên đường đầu tư bất động sản, dự án Grand World sở hữu nhiều giá trị để trở thành điểm đến đáng được đưa lên TOP đầu tư, với vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín cho đến một tương lai thanh khoản ổn định và lâu dài từ đặc khu kinh tế, sở hữu bất động sản đặc khu kinh tế chưa bao giờ đơn giản như vậy.

    [​IMG]
    Shophouse Grand World Phú Quốc kênh đầu tư nổi trội thời điểm hiện tại

    Cùng nhìn lại tiềm năng của bất động sản Phú Quốc thời điểm hiện tại, ta dễ dàng nhận thấy những đơn vị chủ đầu tư như: Sun, CEO hay SEO đang đổ rất rất nhiều vốn vào phú Quốc những cái tên bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch chứ bất động sản thương mại lại thực sự khan hiếm, những dự án chất lượng về thương mại là rất hiếm vì vậy những cái tên xuất hiện thời điểm này sẽ được đánh giá cao, khi Phú Quốc chỉ còn đợi 1 năm nữa là hoàn toàn cán mốc đặc khu kinh tế.

    Nhìn lại Phú Quốc những năm 2015 khi đây còn là một hòn đảo hoang sơ, một hòn đảo phát triển theo hướng du lịch, nghỉ dưỡng đơn thuần thì thời điểm này sự phát triển toàn diện chính là định hướng tương lai của toàn bộ đảo ngọc, sức hút của bất động sản thương mại tại Phú Quốc là điều không thể phủ nhận chính vì vậy kênh đầu tư vua của Phú Quốc '' Grand World Phú Quốc'' nổi trội trong thời điểm này và trong tương lai cũng chắc chắn không thể giảm độ hot.

    Đặc khu kinh tế cho phép nhà đầu tư sở hữu bất động sản lên tới 70 năm

    Đặc khu kinh tế Phú Quốc sẽ cho phép nhà đầu tư rất nhiều đặc quyền và trong đó sở hữu bất động sản 70 năm chính là một điểm cộng khó cưỡng, nhìn lại sở hữu đất tại các thành phố lớn ta thường chỉ thấy giá trị sở hữu bất động sản từ 40 đến 50 năm là quá lớn, con số 70 năm chính là con số đáng mơ ước của nhà đầu tư, ngoài sở hữu bất động sản 70 năm nhà đầu tư còn được sở hữu thêm nhiều tiện ích đẳng cấp, nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ.

    Shophouse Grand World Phú Quốc sẽ cùng với toàn bộ đảo ngọc cán mốc đặc khu kinh tế, dự án cho phép nhà đầu tư sở hữu một dự án đầy mơ ước, một dự án 70 năm cùng tiềm năng tăng tiến vốn đầu tư và sinh lời bền vững chắc chắn không thể nào mà kém hấp dẫn được, chính vì vậy dự án Grand World Phú Quốc chắc chắn không thể nào có thể kém hấp dẫn được, cơ hội sở hữu bất động sản đặc khu kinh tế lên tới 70 năm đang gần hơn với nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Chủ đầu tư uy tín, tính thanh khoản nổi trội

    Chủ đầu tư của dự án Shophouse Grand World là một cái tên nổi trội nhất thị trường bất động sản Phú Quốc thời điểm này, vào cuối năm 2018 này dự án sẽ chính thức ra mắt, đây là một cơ hội rất lớn để nhà đầu tư đổ vốn vào dự án, uy tín của chủ đầu tư đã trải dài qua nhiều lĩnh vực từ lĩnh vực lợi thế là xây dựng cho tới những lĩnh vực mới như ''y tế hay du học''. với sự uy tín của mình chủ đầu tư hoàn toàn có thể an tâm với cái tên grand World.

    Shophouse Grand World Phú Quốc là một dự án nổi trội của bất động sản Phú Quốc thời điểm này, sở hữu bất động sản đặc khu kinh tế chính là xu thế đầu tư của giới đầu tư, nắm bắt cơ hội đầu tư ngay với dự án Grand World, chắc chắn 1 điều nếu như đã có những sự nghiên cứu về dự án thì nhà đầu tư có thể an tâm về dự án.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/shophouse-grand-world-phu-quoc-co-hoi-so-huu-bat-dong-san-dac-khu-kinh-te.html
     
Đang tải...