Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[Showbiz Việt] Bạn gái Quang Lê lộ ảnh giường chiếu gây sốc trên mạng xã hội

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi banthe24hvn, 23/06/2017.

  1. banthe24hvn

    banthe24hvn Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người không khỏi choáng trước hình ảnh Quang Lê và bạn gái Thanh Bi bị truyền tay rộng rãi trên mạng xã hội Facebook.

    Mới đây, nhiều fan hâm mộ không khỏi choáng váng khi hình ảnh “nhạy cảm” của Quang Lê và cô bạn gái kém 11 tuổi Thanh Bi bị truyền tay nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai đều không mặc gì, không chỉ có vậy bạn gái còn áp ngực trần vào giám khảo Bolero 2017.
    Xem thêm những tin tức nóng bỏng nhất của Showbiz Việt

    [​IMG]

    Quang Lê và Thanh Bi bắt đầu chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng với nhau từ hồi năm 2015 nhưng đến đầu năm nay, cả hai mới chính thức thừa nhận mối quan hệ tình yêu.
    Tuy bận bịu chạy show cả trong lẫn ngoài nước nhưng Quang Lê vẫn dành thời gian cho bạn gái và tỏ ra rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Về phía Thanh Bi, dù Quang Lê nhiều lần vướng tin đồn về giới tính, cô vẫn phớt lờ và một lòng tin tưởng người yêu.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1994, theo học Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô từng tham gia các phim sitcom như 5s online, Kem xôi, Xả xì trét… Nhưng thật sự, cái tên Thanh Bi bật lên nhờ vai cô nhân tình Vân Điệp của nhân vật Phan Hải (diễn viên Việt Anh đóng) trong phim Người phán xử. Nhân vật của Thanh Bi luôn bị dư luận [để|chú} ý vì phong cách ăn mặc hở hang và những cảnh diễn nóng bỏng với Việt Anh.
     
Đang tải...