Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Siêu mỹ phẩm tự nhiên dưỡng da bạn phải biết

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi mhphuong, 16/10/2017.

  1. mhphuong

    mhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Yến mạch từ lâu đã được xếp vào top một trong những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên lành tính và an toàn nhất. Chúng phù hợp với hầu hết mọi loại da cũng như luôn đem lại cho làn da rất nhiều công dụng hữu ích. Nhiều đặc tính làm đẹp chăm dưỡng da mà bột yến mạch đem lại như tẩy da chết, làm mặt nạ dưỡng kết hợp cùng những nguyên liệu khác, trị mụn, thư giãn da, .. Bên cạnh đó, yến mạch- một siêu phẩm dưỡng da từ tự nhiên còn đem lại nhiều công dụng khác nữa đấy.


    [​IMG]

    Bột yến mạch dưỡng da hiệu quả

    >>> Xem thêm: http://www.maihan.vn/kem-tri-nam-ban-dem-sakura-gia-bao-nhieu.html

    Sữa rửa mặt thiên nhiên lành tính, làm dịu sạch làn da hoàn hảo.

    Đây là lợi ích lớn của bột yến mạch mà không phải chị em nào cũng biết đến. Ngoài tác dụng đắp mặt dưỡng trắng, bột yến mạch còn thay thế cho sữa rửa mặt mà bạn sử dụng hằng ngày. Với những trường hợp làn da đang bị rám nắng, khi ấy làn da hẳn đang rất nhạy cảm và đôi khi những hóa chất trong sữa rửa mặt có thể gây dị ứng lên da. Hãy sử dụng bột yến mạch như một dưỡng chất làm dịu và làm sạch da rất tốt. Chúng không khiến làn da bạn quá khô. Sử dụng mỗi ngày để giúp làn da trắng hồng và mịn màng hơn nhé.

    Bột yến mạch dưỡng ẩm da tuyệt vời

    Bên cạnh tác dụng làm sạch dịu làn da, siêu phẩm dưỡng da tự nhiên này còn có tác dụng dưỡng ẩm hoàn hảo. Đối với những làn da có dấu hiệu khô ráp, bong tróc, bạn nên đắp mặt nạ yến mạch sữa chua 2-3 lần/ tuần. Yến mạch sẽ lấy đi những lớp sừng da chết khô ráp và bong tróc, trả lại bạn làn da đều màu và tự nhiên hơn.

    >>> Xem thêm: http://www.maihan.vn/kem-tri-nam-ban-dem-sakura-co-tot-khong.html

    Yến mạch chống lão hóa hiệu quả cho da.

    Yến mạch chứa dưỡng chất saponin với tác dụng chống lão hóa da hiệu quả. Yến mạch thấm sâu vào da, kích thích phát triển collagen, tăng cường độ phủ bóng, căng mịn làn da. Bột yến mạch giúp làm mờ đi những nếp nhăn, vết chân chim do tuổi tác đem lại. Bạn có thể sử dụng yến mạch để chống lão hóa da khi kết hợp chúng cùng những dưỡng chất sau:

    Trộn đều lòng trắng trứng, sữa chua không đường, mật ong và yến mạch cùng nhau. Thư giãn chúng lên mặt và toàn bộ vùng da cơ thể sẽ giúp làn da trắng sáng và xóa mờ đi những nếp nhăn hiệu quả.

    Bạn trộn hỗn hợp yến mạch, tinh bột nghệ, sữa chua cùng nhau rồi đắp lên mặt. Thoa nhẹ nhàng một lớp mỏng nhẹ, thư giãn 20 phút rồi làm sạch cùng nước ấm.

    Trị mụn hiệu quả cùng bột yến mạch.

    Yến mạch với tác dụng làm dịu nhẹ làn da hiệu quả, trị mụn viêm, mụn bọc, những nốt mụn mủ ửng đỏ làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng làn da bạn. Sử dụng bột yến mạch trộn cùng mật ong mang đặc tính kháng khuẩn cao cùng với nước cốt chanh. Sử dụng 1 tuần 3 lần, bạn sẽ cảm nhận làn da mụn của mình dịu nhẹ, những nốt mụn giảm sưng đi nhiều đấy.

    Chúc bạn thành công và luôn sở hữu làn da thật đẹp.

    >>> Xem thêm: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/bo-kem-tri-nam-trang-da-sakura.html
     
  2. startupofficevn

    startupofficevn Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    yến mạch rất tốt cho da
     
Đang tải...