Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SIÊU PHẨM LOA BOSE SOUNDLINK COLOR BLUETOOTH II

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi dienmaybinhminh, 26/10/2018.

  1. dienmaybinhminh

    dienmaybinhminh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Loa Bose SoundLink Color còn được tích hợp NFC sẵn để có thể ghép nối nhanh chóng và dễ dàng hơn cho mọi hoạt động trở nên hoàn hảo nhất.
    Thiết kế

    Loa di động cũng có nhiều màu khác nhau như xanh dương, đỏ, trắng và đen, cho bạn nhiều tùy chọn nếu bạn muốn loa phù hợp với trang phục ngoài trời của bạn.

    [​IMG]


    Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II tiếp tục là cải tiến trên bản gốc bằng cách thêm khả năng chống nước IPX4. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nghe nhạc gần hồ bơi hoặc không lo sợ khi gặp mưa ngoài trời.

    [​IMG]


    Bạn sẽ tìm thấy tất cả các nút của người nói trên đỉnh loa, bao gồm điều khiển phát lại, điều chỉnh âm lượng, nguồn, ghép nối Bluetooth và Aux-In. Đối với các thiết bị cũ, Bose đã bao gồm giắc cắm tai nghe 3,5 mm để bạn sử dụng, nằm bên cạnh cổng sạc microUSB.

    [​IMG]


    Chỉ cần nhấn và giữ nút đa chức năng ở trên cùng để kích hoạt trợ lý thoại của bạn để tra cứu thông tin hoặc thực hiện cuộc gọi.


    Hiệu suất

    Dòng SoundLink được biết đến với âm thanh lớn trong một gói nhỏ. Bose luôn được biết là mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Mặc dù âm thanh phát ra từ một thiết bị nhỏ gọn duy nhất, bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang được bao bọc trong âm nhạc từ khắp nơi

    Dễ dàng quản lý và chuyển đổi giữa các kết nối Bluetooth của bạn với giao diện đồ họa trực quan của ứng dụng Bose Connect miễn phí. Loa không dây Bose cũng cung cấp các bản cập nhật phần mềm, mẹo sản phẩm và quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt nâng cao.

    Thời lượng pin

    Pin Lithium-ion cung cấp tới 8 giờ sử dụng
     
Đang tải...