Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Siêu xe BMW R9T độ mang phong cách cổ điển

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 21/09/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phong cách siêu xe cơ bắp kiểu thập niên 80 là thứ không bao giờ lỗi thời, nhất là khi còn những xưởng như ‘AC Sanctuary’ gìn giữ phong cách này. Tuy nhiên, không mấy ai nghĩ rằng BMW R9T lại có thể hợp phong cách này đến vậy.



    Phong cách siêu xe cơ bắp kiểu thập niên 80 là thứ không bao giờ lỗi thời, nhất là khi còn những xưởng như ‘AC Sanctuary’ gìn giữ phong cách này. Tuy nhiên, không mấy ai nghĩ rằng BMW R9T lại có thể hợp phong cách này đến vậy.









    Nhờ Brice Hennebert nên mọi người đã được mở rộng tầm mắt. Chiếc xe cục súc theo phong cách cổ điển này là tác phẩm đầu tiên của Brice với xưởng ‘Workhorse Speedshop’ mới thành lập nhưng đây không phải là tác phẩm đầu tay của anh.









    [​IMG]



    >> Công ty in mũ bảo hiểm quảng cáo uy tín bảo hành 24 tháng



    Brice đã là một nửa của công ty Kruz trong bốn năm, trước khi anh cùng cộng sự của mình tách ra làm ăn riêng. Người đàn ông 33 tuổi quốc tịch Bỉ này vừa mới thành lập xưởng ‘Workhorse’ tại xưởng mộc cũ của cha mình - nơi anh lớn lên.









    Chiếc R9T này đến với Workhorse cùng vị khách được biết đến với cái tên ‘ông K’. K muốn một chiếc mô tô hung hãn với dáng lái thẳng và trung bình. Ngoài ra, ông cũng muốn mọi thay đổi của mô tô đều có thể chuyển hồi.









    Brice thực sự không muốn tạo ra một chiếc flat tracker bởi hiện giờ kiểu xe này đã quá phổ biến và thực sự thì R9T cũng không hợp với phong cách này. Vì lẽ đó, nguồn cảm hứng của dự án được lấy từ Moto Tour - một cuộc đua đường trường nổi tiếng ở Pháp. Những chiếc mô tô tham dự cuộc đua này trong thập niên 70 có vẻ ngoài rất đặc biệt và thú vị. Tuy vậy, ông K muốn một chiếc mô tô hung hãn, vậy nên Brice phải tìm thêm cảm hứng từ series AMA Superbike trong thập niên 80.









    [​IMG]









    Thách thức với Brice là phải tạo ra được vẻ ngoài theo yêu cầu mà không chạm đến bộ khung hay động cơ xe. Vì vậy, anh đã tạo nên một bộ khung ngoài, bắt vít vào bình xăng cùng khung sườn xe để tạo nên nhiều mối nối mới cùng khung sống bằng phẳng để gắn thân mô tô mới.









    Bình xăng mới của mô tô được cấu thành từ nhôm và được đặt lên khung ngoài. Nó được kết hợp với bộ truyền xăng nhanh của Racefit và ống thông hơi Performance của Earl.









    Yên xe cũng được đặc chế, nằm trên đế bằng nhôm và được bọc da Alcantara bởi xưởng ‘Silver Machine’ ở Amsterdam. Brice cũng chế tạo nên cặp chắn bùn mới và một bộ bảng số cho xe. Đèn hậu LED được gắn lên chắn bùn sau.









    Tấm bảng số ở đằng trước cùng bộ làm mát chạy dầu được đặt trên khung chống gắn trục tiếp vào khung để không ảnh hưởng đến trục lái của xe. Bộ làm mát này sử dụng ống Performance của Earl. Trên tấm bảng số ở đầu xe có gắn một đèn thường và một đèn LED.









    [​IMG]









    Bảng điều khiển của xe bao gồm bảng đồng hồ và cặp đèn xi nhan gắn cuối tay cầm của Motogadget, thanh lái LSL, tay nắm cùng tay ga của Accossato và tay phanh cùng tay côn của Brembo. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với dây phanh Earl và đôi gắp phanh Brembo M4. Brice từ chối tiết lộ tại sao lại trang bị ống cho phuộc và điều này đã mang lại vẻ bí ẩn cho mô tô.









    Cặp ống xả được hàn từ nhiều mảnh là tác phẩm của Brice và chúng được nối với cặp pô Tyga với trọng lượng nhẹ. Các cải tiến về khả năng vận hành của mô tô còn bao gồm lò xo giảm xóc sau Nitron, lốp Conti Sport Attack 3 và cặp để chân Gilles Tooling.









    [​IMG]



    >> Đại lý bán mũ bảo hiểm đẹp hà nội



    Đây thực sự là một cuộc làm lại hình ảnh táo bạo của R9T nhưng nó được đi kèm với lớp áo bắt mắt được sơn bởi xưởng ‘Moto Peinture’ ở Bỉ. Brice giải thích: “Ông K đã tham gia đua xe từ rất lâu rồi. Vì vậy, ông ấy tới đây hàng tuần để đưa ra những câu hỏi và những ý tưởng mới, đặc biệt là về màu sơn của mô tô. Ông ấy muốn màu sơn của mô tô thể hiện được tinh thần đua mô tô mà không dính dáng gì đến các sắc màu kinh điển của BMW - thứ đã được sử dụng quá nhiều trên những chiếc R9T độ. Sau cùng, chúng tôi đã tìm ra màu sắc của chiếc xe hơi Lola Indy trong thập niên 80 - một sự lựa chọn hoàn hào, phù hợp với thời kì. Hơn nữa, Valvoline cũng là một trong các nhà tài trợ chính của Workhorse. ĐÂy quả thực là một phát kiến tuyệt vời!”









    Để hoàn thiện, Brice bổ sung con số ‘163’ - số của chiếc BMW được lái bởi Reg Pridmore, người đã giành chiến thắng trong giải đua AMA Superbike 1976. Mặc dù chiếc R9T này không được làm theo chiếc xe đó nhưng con số này gợi nhắc lại quá khứ huy hoàng của BMW.









    Đây quả thực là một trong những màn ra mắt ấn tượng nhất đối với một xưởng độ xe. Các tác phẩm của Workhorse hẳn sẽ rất đáng mong chờ. Hiện tại, Brice đang thực hiện hai dự án mới: một chiếc Ducati 900SS và một chiếc MGB V8 Roadster.
     
Đang tải...