Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sinh con gái thật dễ dàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi huongsky, 22/06/2017.

  1. huongsky

    huongsky Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyện đời nhiều việc trái ngang, nhà thì cố để đẻ con trai nối dõi, nhà thì cố chỉ muốn sinh con gái. Con trai hay gái con nào mà chả là con, nhưng có nhà có con trai rồi cũng muốn sinh con gái cho có nếp có tẻ. Thật ra muốn sinh con gái thật dễ dàng. Kienthucgioitinh.org sẽ giúp bạn có được những kiến thức cần thiết giúp bạn sinh con gái thật dễ dàng:
    [​IMG]

    Muốn sinh con gái phải làm sao?

    Một chế độ ăn hợp lí cho chị em phụ nữ và thời điểm giao hợp thích hợp sẽ giúp chị em đạt được mong muốn sinh con gái thật dễ dàng.

    Thời điểm giao hợp phù hợp:

    Bạn nên giao hợp vào trước ngày rụng trứng từ 2-3 ngày hoặc sau khi hết kinh khoảng 7-10 ngày thì giao hợp vì những ngày này môi trường âm đạo giàu axit điều này khiến tinh trùng Y bị yếu và tiêu diệt trong môi trường axit.

    Sau khi đọc những chú nhỏ trên đây bạn có thấy muốn sinh con gái thật dễ dàng không? Có chứ nhỉ, việc sinh con gái có khi còn dễ hơn việc sinh con trai. Bạn nên tham khảo bài viết bí quyết sinh con theo ý muốn để có được nhiều thông tin chính xác và hiệu quả cao nhất trong việc sinh con theo ý muốn. Nhưng không phải vì sự mong muốn sinh con gái mà bạn bất chấp để loại bỏ đi thai nhi giới tính nam nhé, tuyệt đối không được lựa chọn giới tính thai nhi và sử dụng các phương pháp y học để phá thai, việc làm này là trái pháp luật và đạo đức con người, cũng không nên cố đẻ con gái mà sinh quá 2 con, hãy giúp đất nước được phát triển hơn, dân số ổn định, kinh tế vững vàng hơn để chăm sóc con cái được phát triển toàn diện nhất, tránh việc sinh nhiều con làm ảnh hưởng tới sự chăm sóc nuôi dạy con cái. Chúc các bạn vui vẻ và đạt được điều mình mong muốn.
    >> Xem thêm ăn gì để sinh con gái:
     
Đang tải...