Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sinh lý đàn ông tuổi 40 và những điều không mong muốn

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi Dongdang1211345, 17/08/2017.

  1. Dongdang1211345

    Dongdang1211345 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Ngoài công việc, sự nghiệp, đàn ông cũng quan tâm đông đảo đến sức khỏe và sinh lý của mình, đặc biệt là khi bước vào độ tuổi 40-50. Vì thời đoạn này được xem là thời đoạn mãn dục nam ở đàn ông, hao hao giai đoạn tiền mãn kinh ở đàn bà.



    Nếu xưa nay đàn ông luôn tự tin vào khả năng sinh lý của mình luôn ở phong độ đỉnh cao, bách chiến bách thắng, thì những trục trặc như xuất tinh sớm, giảm thèm muốn, bệnh rối loạn cương dương… lại trở thành nỗi sợ ngấm ngầm, có thể khiến đàn ông mất kiểm soát, trầm cảm, cáu bẳn, thậm chí tâm lý bấn loạn để tìm kiếm giải pháp khi thấy điều đó khởi đầu ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi…

    Giảm thèm muốn, rối loạn cương, tinh trùng yếu: Cảnh báo suy giảm sinh lý nam tuổi 40
    Giáo sư Trần Quán Anh, Chủ tịch Hội y học Giới tính Việt Nam cho hay, trong độ tuổi mãn dục nam, khi lượng Testosterone trong máu giảm dưới mức bình thường (dưới 10 nanomol/lit), nam giới thường phải đối mặt với 12 triệu chứng, trong đó có 9 triệu chứng toàn thân (nhịp tim đập bất thường, rối loạn hô hấp, suy giảm trí nhớ, stress, béo bụng, giảm khối cơ, loãng xương, thiếu máu, da nhăn và tóc bạc) và 3 hiện tượng sinh lý gồm: giảm hoặc mất thèm muốn tình dục, rối loạn cương dương và tinh trùng yếu.



    Giảm ham muốn tình dục: Ở nam giới, Testosterone có tác dụng gây hưng phấn ở vỏ não, làm tăng ham muốn tình dục.

    ngoài ra, ở tuổi 40, khi nồng độ Testosterone thấp dưới ngưỡng tối thiểu sẽ làm suy giảm sinh lý đàn ông, “chuyện ấy” bỗng nhiên thấy chán, ít hứng thú, thậm chí không còn cảm giác muốn “gần gũi” vợ.

    Rối loạn cương dương: Dưới sự điều tiết của Luteinizing hormone (LH – hormone do tuyến yên tiết ra), Testosterone tác động đến võ não làm gia tăng chất dẫn truyền thần kinh NANC (non-noradrenergic, non-cholinergic transmitters) giúp tăng chất NO (nitrogen oxyd ) trong máu, là chất sinh học giúp huyết quản giãn nở khởi phát dấu hiệu cương.

    Khi nồng độ Testosterone giảm, sức khỏe sinh lý nam giới cũng kém đi, biểu lộ rõ nhất là chứng rối loạn cương dương. Điều này không chỉ ảnh hưởng người chồng mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc của người vợ nữa. Sự bất lực có thể dẫn đến tâm lý tự ti, trầm cảm ở đàn ông. Ảnh hưởng số đông đến hạnh phúc gia đình.

    Tinh trùng yếu: Nồng độ Testosterone giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tác động đến tế bào Sertoli để sản xuất tinh trùng. Nhưng nếu tinh hoàn không chế tạo đủ lượng Testosterone, khả năng sản xuất tinh trùng cũng kém đi, mật độ tinh trùng giảm, sức khỏe “tinh binh” suy yếu, số lượng tinh trùng bị dị tật tăng cao, khả năng chuyển động chậm…

    giải pháp giúp quý ông sung mãn
    dù rằng lão hóa là quy luật tự nhiên, song nếu biết cách duy trì lượng Testosterone nội sinh trong thân thể ở mức gần như và ổn định sẽ giúp nam giới khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe sinh lý, làm chậm giai đoạn mãn dục.

    Với sinh lý đàn ông tuổi 40, để nâng chỉ số Testosterone nội sinh lên mức bình thường đúng theo nhu cầu của thân thể, phái mạnh có thể sử dụng Eurycoma Longifolia (LE: 100) và các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới có trong công thức Platinum. Sản phẩm đã được khoa học chứng minh có tác động vào Luteinizing hormone qua đó thúc đẩy kiên cường thời kì chế tạo Testosterone nội sinh, đáp ứng nhu cầu của thân thể tùy theo mỗi độ tuổi của nam giới.

    Một khi nồng độ Testosterone không còn thiếu hụt và giữ ở mức ổn định, sẽ giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, gia tăng thèm muốn tình dục, cải thiện chứng rối loạn cương dương song song tăng cường sức khỏe toàn thân.
     
Đang tải...