Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sinh tố hỗ trợ tốt cho sức khỏe bệnh nhân bị tiểu đường

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi vuminhkyanh, 27/10/2014.

  1. vuminhkyanh

    vuminhkyanh Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Sinh tố hỗ trợ tốt cho sức khỏe bệnh nhân bị tiểu đường. Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm dễ gây biến chứng về sau nếu không được điều trị khoa học, dưới đây là một số loại sinh tố rất tốt cho việc hỗ trợ sức khỏe của những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, các bạn tham khảo và bảo vệ sức khỏe để tránh mắc bệnh cho cơ thể nhé!

    [​IMG]

    Sinh tố hỗ trợ tốt cho sức khỏe bệnh nhân bị tiểu đường

    Sinh tố dưa leo tốt cho bệnh nhân tiểu đường

    Sinh tố dưa leo rất mát, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu sưng, tốt cho tiêu hóa. Dưa leo không chứa nhiều chất đường có hại cho bệnh tiểu đường và chất béo làm tăng nguy cơ cao huyết áp. Ngoài ra, hàm lượng các chất canxi, phốt pho, axit amin và các loại vitamin trong dưa leo cũng khá cao.

    Cách làm sinh tố dưa leo

    Đầu tiên, các bạn gọt vỏ và thái dưa chuột thành những lát nhỏ. Sau đó cho dưa chuột vào máy sinh tố xay nhuyễn, có thể bỏ ruột nếu thích. Vậy là bạn đã có một ly sinh tố dưa leo rồi.

    [​IMG]

    Sinh tố bơ rất lý tưởng cho bệnh nhân bị tiểu đường

    Bơ là thực phẩm lý tưởng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Các nghiên cứu cho thấy oleic acid là một loại chất béo đơn, không bảo hòa được tìm thấy trong trái bơ (hay còn gọi là acid Omega 9), có tác dụng giảm cholesterol, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường.

    [​IMG]

    Cách làm sinh tố bơ

    Bơ chọn loại chín vừa ăn, cầm trên tay thấy mềm đều nhưng không bị nhũn. Dùng dao cắt đôi sau đó khía nhẹ thành từng đường trên vỏ quả và lột bỏ vỏ. Cho phần thịt bơ và 60g sữa đặc cùng 50ml sữa tươi và đá vụn vào xay thật nhuyễn. Ở bước này có thể gia giảm lượng sữa đặc thêm vào để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người.

    Sinh tố táo tốt cho bệnh nhân tiểu đường

    Táo là loại trái cây rất phổ biến và có chứa hàm lượng lớn chất pectin - một loại chất rất có lợi đối với bệnh nhân mắc tiểu đường. Pectin là chất được tập trung nhiều ở vỏ và hạt táo, nó có tác dụng như một chất "khử độc" trong cơ thể. Nó có khả năng loại trừ những độc tố gây hại cho mạch máu và làm giảm hàm lượng đường insulin tới hơn 35% trong máu.

    [​IMG]

    Cách làm sinh tố táo

    Táo lột vỏ, xắt nhỏ, xay nhuyễn uống 1 lần/ ngày.

    Chuyên đề Liên Quan:
    Sức khỏe
     
Đang tải...