Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sirius thế mạnh nằm ở thiết kế gọn gòn thể thao

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi haido92, 21/04/2017.

  1. haido92

    haido92 Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tem xe và viền bánh mâm được tinh chỉnh đem lại sự hài hòa và tinh tế hơn về màu sắc, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoại trừ thay đổi về màu sắc và tem xe, kiểu dáng và các công nghệ khác của Sirius 2016 không thay đổi so với trước đây. Vì vậy, thiết kế hiện tại của Sirius Fi hầu như thỏa mãn được tất cả sở thích riêng của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng.

    [​IMG]

    Thiết kế hiện tại của xe sirius 2016 đủ để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng bởi xe được trang bị hệ thống đèn pha halogen HS-1công suất 35w, cùng với cụm đèn xin nhan được thiết kế tinh tế tạo nên thiết kế đầu xe cực kì ấn tượng, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đầy đặn, cứng cáp hơn.

    Nhờ những cái tiến trong phần khung sườn, xe vẫn có thiết kế gọn nhẹ, song phần cốp bên dưới lại được mở rộng đến 9.1 lít, bây giờ cốp có thể dễ dàng chứa mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng cá nhân khác.

    Đuôi xe được thiết kế lại toàn bộ với phần tay cầm vuông nhọn, được phủ một lớp sơn hài hòa với thân xe - Thiết kế này không chỉ tiện lợi, mà còn đem lại phong cách thể thao.

    Thiết kế thân xe với phần yếm có sự hài hòa về màu sắc, tạo nên nét cá tính cho người sử dụng; thêm vào đó, tem xe trải dài theo thân xe để chắn bùn trước, đồng thời tạo cảm giác thể thao và tốc độ cho tổng thể xe.

    Động cơ của xe sirius được lắp ráp hoàn toàn mới với công nghệ phun xăng điện từ FI tiên tiến, nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút khí, thải khí cũng như cơ cấu chuyển động giúp tiết kiệm nhiên liệu, làm cho xe chạy êm hơn. Xe sử dụng loại động cơ 4 thì, 2 van OHC, làm mát bằng không khí cùng với đó xe sử dụng xi lanh đơn, dung tích xi lanh 110.3cc.

    Giá xe sirious 2016

    Yamaha Sirius fi 2016:
    Phanh đĩa 20.990.000 VND
    Phanh thường 19.990.000 VND
    Sirius FI RC 22.990.000 VND
    Sirius chế hòa khí 2016
    Phanh đĩa 19.100.000 VND
    Phanh cơ 18.100.000 VND
    Vành đúc 21.100.000 VNĐ

    Mới mức giá như vậy, xe sirious được ưa chuộng rất nhiều.

    Mua bán xe sirious chú Gióng

    Bạn muốn mua xe sirious? Tài chính của bạn đang phân vân?

    Đừng lo, hãy đến với cơ sở Chú Gióng, chuyên mua bán các loại xe cũ, mới đảm bảo chất lượng, uy tín. Hiện nay, chúng tôi có các cơ sở bán xe sirious cũ ở HCM. Mua xe sirious cũ là một lựa chọn thông minh. Những chiếc xe cũ của chúng tôi đều đã được kiểm tra kĩ lưỡng, sử dụng rất tốt, giá thành lại rẻ, phù hợp với thu nhập của từng đối tượng khách hàng.
    Còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi!
     
Đang tải...