Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Slim X3 - giảm cân nhanh, tiết kiệm thời gian

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tranganh111, 26/07/2015.

  1. tranganh111

    tranganh111 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thực phẩm chức năng Slim X3 giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn, tiết kiệm thời gian, khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

    Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để thực hiện quá trình giảm cân lâu dài, hay áp dụng một chế độ ăn kiêng và tập luyện đều đặn. TPCN Slim X3 có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn mà không yêu cầu phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe nào cả. Với cơ chế đào thải mỡ thừa, ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể và hạn chế hấp thụ chất béo, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng tốt cho cơ thể, sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và đảm bảo sức khỏe tốt.

    Những ưu điểm giảm cân vượt trội của Slim X3
    Sản phẩm uy tín trên thị trường:

    TPCN Slim X3 được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GMP. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem xác thực hàng hóa theo chỉ đạo chống hàng giả TW. Slim X3 được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời đây cũng là dòng TPCN bán chạy nhất, được nhiều người tiêu dùng bình chọn trong năm 2014.

    [​IMG]
    Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên:

    Slim X3 được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: đậu trắng, rong biển, hạt nho, trà xanh cùng một số chất phụ gia khác giúp tăng cường sự trao đổi chất, ngăn chặn cảm giác thèm ăn,mang lại cảm giác thèm ăn, loại bỏ mỡ thừa, giảm cholesterol xấu, ổn định lượng đường trong máu, đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, thành phần biotin, chromium, Xlim X3 blend giúp cho cơ thể khỏe mạnh bằng cách tăng cường sức khỏe cho các khớp xương, cải thiện rối loạn miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật.

    Sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng:

    Với tinh chất từ đậu trắng, rong biển, trà xanh… giúp chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần… để bạn có được vẻ đẹp hoàn thiện, không chỉ có được vóc dáng thon gọn mà còn có làn da mịn màng tươi trẻ.

    [​IMG]
    SlimX3 không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe:

    TPCN giảm cân SlimX3 được giới văn phòng lựa chọn bởi độ an toàn và hiệu quả, không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay chóng mặt. Vì SlimX3 được chiết xuất từ 100% thảo dược từ thiên nhiên nên bạn tuyệt đối an tâm khi sử dụng. Đặc biệt khi dùng SlimX3, bạn không cần phải ăn kiêng một cách kham khổ, có thể thoải mái ăn những món ăn mà bạn yêu thích. Slim X3 sẽ giúp bạn loại bỏ lượng calo sau bữa ăn và tuyệt đối không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

    Slim X3 là TPCN giảm cân vượt trội gấp 3 lần so với những loại TPCN khác:

    Slim X3 là dòng sản phẩm giảm cân cao cấp từ Mỹ, chỉ sau từ 1 – 2 tuần sử dụng bạn đã thấy hiệu quả rõ rệt. SlimX3 có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa các chất béo thành năng lượng cho cơ thể cho bạn một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

    Cách sử dụng TPCN SlimX3

    • SlimX3 là thực phẩm chức năng thích hợp cho cả nam và nữ, 1 hộp gồm có 90 viên.
    • Liều lượng: Uống mỗi lần 1 viên SlimX3, dùng 2 – 3 lần/ngày. Uống trước bữa ăn 15 – 30 phút.
    • Thời gian: Để TPCN Slim X3 phát huy tác dụng tốt nhất, nên sử dụng đều đặn.
    • Chỉ định: Không được dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Thích hợp dùng cho lứa tuổi từ 12 tuổi trở lên.
    • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
    Lưu ý:

    Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    Nơi bán SlimX3 uy tín nhất tại Việt Nam
    Hiện nay Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Slim X3 đầu tiên tại Việt Nam được nhà sản xuất tín nhiệm (đã ký kết hợp đồng giao thương với công ty sản xuất vào ngày 19/9/2013). Cửa hàng KIWI cam kết đền gấp 100% lần so với giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện trường hợp hàng nhái hàng giả không đạt chất lượng.

    [​IMG]
    Cửa hàng KIVI Là đơn vị tiên phong phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn và đã có uy tín cao, được nhiều khách hàng tin tưởng trên thị trường từ nhiều năm qua. Khách hàng không phải lo lắng vì chúng tôi có cơ sở và địa chỉ kinh doanh rõ ràng, được cấp phép đăng kí kinh doanh. Đặc biệt các nhân viên tư vấn tại Cửa hàng KIWI đều là các dược sỹ có kinh nghiệm lâu năm.

    Đặc biệt khi đến với Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí về chế độ dinh dưỡng, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình giảm cân.

    Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào http:/kivi.vn. Hoặc trực tiếp đến theo địa chỉ:

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp.

    Chi nhánh 2: Tại Hà Nội: 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

    Chi nhánh 3: Tại Đà Nẵng: 80A Núi Thành, Q, Hải Châu.

    Chi nhánh 4: 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh

    ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

    Email: cskh@kivi.vn

     
Đang tải...