Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Smart Watch Casio công nghệ mới và những điểm đặc biệt

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 15/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây thì thương hiệu đồng hồ có danh tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc đã cho ra đời dòng đồng hồ đồng hồ thông minh thế hệ mới với biệt danh WSD-F10. Với dòng đồng hồ này, thương hiệu đồng hồ Casio mong rằng sẽ lấy lại được vị trí của chính mình trên thị trường đồng hồ trên thế giới.



    Sản phẩm Smart Watch Casio WSD-F10

    Một số thông tin chung về dòng sản phẩm này có thể kể ra như độ chịu nước khá cao của chính nó khi có thể hoạt động được tại áp lực nước lên đến 5 ATM, bên cạnh đó, chiếc Smart Watch này cũng được tích hợp cả các chức năng như máy đo chuyển động hay tính năng la bàn... Vì lý do đó, sản phẩm đồng hồ này khá thích hợp với người thích mạo hiểm và thích phiêu lưu đấy.

    Một tính năng khá đặc biệt của sản phẩm đồng hồ này là ở mặt số của chính nó với những công cụ rất có ích mà Casio đã thêm vào đó. Khi dùng một sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng WSD-F10, nhờ các công cụ nổi bật trên mặt đồng hồ mà bạn có thể xác định được độ cao tuyệt đối so với mực nước biển hiện tại của mình là mấy, xác định được vị trí với tính năng la bàn hay biết tương đối chính xác thời gian mặt trời lên hay xuống...

    Một tính năng cũng rất thú vị của chiếc đồng hồ này dành cho những người hay tập thể dục thể thao chính là việc nó có thể theo dõi và đo đạc một số thông số cơ thể giúp bạn đấy, công cụ này cũng rất dễ sử dụng.

    Về kích thước đồng hồ, sản phẩm Casio WSD-F10 có kích thước mặt số rơi vào tầm 1,3 inch và mặt số dùng công nghệ màn hình LCD 2 lớp với độ nét lên đến 300x300 px. Nếu muốn giữ năng lượng cho đồng hồ thì các bạn có thể chuyển qua chế độ một màu, và sẽ làm tăng tuổi thọ của pin thêm tầm 1 vài tuần nữa đấy.

    Về giá: Giá của chiếc Smart Watch này khoảng tầm 500$. Nếu quy ra tiền nước ta thì giá của nó cũng khá là cao đúng không, nhưng nếu ta so với giá của những chiếc đồng hồ Seiko cao cấp như Seiko Solar hay Seiko Pressage thì giá đấy là khá thích hợp với một chiếc đồng hồ có nhiều công dụng đặc biệt như vậy đúng không.

    Với một số thông tin như vậy chắc cũng giúp bạn biết được phần nào về dòng sản phẩm thông minh này rồi đúng không? Nếu có thắc mắc gì, bạn có thể comment phía dưới để mình trả lời nhé.
     
Đang tải...