Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SMARTWATCH I5 PLUS – HÃY SẮM NGAY PHỤ KIỆN GIÁ RẺ ĐA NĂNG

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi richarddang911, 10/08/2017.

  1. richarddang911

    richarddang911 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Từ xưa tới nay, khái niệm đồng hồ chúng ta vẫn hiểu chỉ là công cụ với nhiệm vụ đơn giản để đo đạc thời gian bằng kim bình thường hoặc hiện đại hơn là bằng điện tử. Đồng hồ trên thị trường thường có 2 loại là đồng hồ treo tường và đồng hồ đeo tay thông dụng.

    Bên cạnh đó, thoạt đầu nhìn những khái niệm như đồng hồ, đo nhịp tim, đo bước chân, kiểm tra lượng tiêu tốn calories, xem tin nhắn và nghe điện thoại rất là rời rạc và không liên quan gì đến nhau. Bạn có bao giờ nghĩ sẽ có một chiếc đồng nhỏ có thể tích hợp được tất cả chức năng đó không?

    Sự tiến bộ của khoa học và công nghệ ngày càng đột phá trong những năm gần đây và những chiếc đồng hồ thông minh đã ra đời và vô tình tạo ra một nhu cầu khác cho khách hàng. Mặc dù vậy, những chiếc đồng hồ đầu tiên có giá khá đắt có thể dao động khoảng 4 triệu, thậm chí là 10 triệu 1 cái và đông đảo khách hàng vẫn e ngại điều này.

    Chính vì vậy, đồng hồ thông minh của I5 Plus tại EASYONLINE sẽ là món phụ kiện giá rẻ vô cùng hợp lý cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu 1 chiếc đồng hồ thông minh đầy đủ chức năng với giá thành thấp.

    Cửa hàng chuyên bán sỉ phụ kiện sỉ giá rẻ sẽ không làm phật lòng các bạn với chiếc đồng hồ độc đáo này. Dây đeo của chiếc đồng hồ được thiết bằng silicone mềm mại, làm cảm giác thoải mái khi đeo. Màn hình OLED 0.91 inch được sử dụng cảm ứng điện dung tạo tính tương tác khá nhạy và nó còn hiển thị thông báo tin nhắn, số bước chân,…Ngoài ra, I5 Plus hiển thị cả thông số sức khỏe của bạn. Khi bạn ngủ, nó có thể theo dõi giấc ngủ của bạn. Và quan trọng hơn, khả năng chống nuớc cao theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn sẽ không lo đi lúc trời mưa.

    Vì vậy, đây là sản phẩm đáng quan tâm và các bạn nên liên hệ với cửa hàng nhé để sở hữu nó nhé.

    >>> Xem thêm: Nơi bán phụ kiện giá rẻ nhất TP.HCM
     
Đang tải...