Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SMS Marketing

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi oanh14791, 14/09/2018.

  1. oanh14791

    oanh14791 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay sms marketing đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Marketing thế nào khi tung ra sản phẩm mới.
    Bất kì doanh nghiệp nào khi tung ra một sản phẩm mới, đều rất khó khăn trong việc Marketing cho sản phẩm đó. Vậy làm thế nào để có được một chiến dịch Marketing tốt nhất cho sản phẩm mới? Dưới đây, là 2 gợi ý tuyệt vời bạn có thể tham khảo:
    1.Gửi Email Marketing hay thư ngỏ.
    Nhân viên bán hàng cũng có thể sử dụng Email Marketing hay thư ngỏ để giới thiệu ,tiếp cận với khách hàng tiềm năng, tuy nhiên đa số khách hàng không thích bị làm phiền, vì vậy trước khi giới thiệu sản phẩm, hãy cho khách hàng biết bạn có được thông tin của họ từ đâu, công ty bạn đã từng hỗ trợ những khách hàng tương tự như thế nào,… Sau khi gửi Email giới thiệu, nhân viên có thể tiếp tục bằng cách liên lạc qua điện thoại để hiểu thêm về nhu cầu và thông tin của khách hàng.
    Tài liệu về sản phẩm mà bạn bán: Hãy gửi và giải đáp những thông tin khách hàng yêu cầu, tài liệu sản phẩm thông qua Email, đồng thời thông báo về thời gian mà bạn có thể gặp khách hàng.
    2.Lên danh sách khách hàng để SMS Marketing
    Bạn đã có danh sách khách hàng chưa? Là những thông tin, dữ liệu cơ bản về khách hàng như tên tuổi, thông tin liên hệ, được tập hợp từ nhiều kênh khác nhau như thư tín, quảng cáo, quan hệ công chúng, các buổi triển lãm, danh mục các công ty,… Là những tin nhắn SMS Marketing tức là gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng nhằm giới thiệu ngắn gọn về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của những tin nhắn như thế này là bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng và sắp xếp một cuộc hẹn với khách hàng mà bạn đang tiếp cận.
    Hãy truy cập web
    http://phanmemmarketing.vn để tải và dùng thử sms marketing để gửi phần mềm gửi tin nhắn ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     
Đang tải...