Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SMS Marketing

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi oanh14791, 16/10/2018.

  1. oanh14791

    oanh14791 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay SMS Marketing đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp.
    Có rất nhiều lý do doanh nghiệp nên dùng tin nhắn SMS để thông tin đến khách hàng của họ. Khảo sát cho thấy rằng nhiều người muốn được liên lạc trên điện thoại di động. Thay vì máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Và email trên máy tính được coi là phương thức nhận được thông tin chậm nhất. Với những thông tin quan trọng, họ không thích được nhận qua email. Dưới đây là 5 lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp.
    1. Mọi người kiểm tra điện thoại 150-200 lần một ngày
    Nghiên cứu và các nguồn khác cho thấy : Số lần mỗi người mở điện thoại kiểm tra nằm trong khoảng 81-112 lần một ngày. Tương đương với mọi người nhìn vào điện thoại của họ từ 7,2 -17,8 phút. Với tốc độ đó, không có nhiều trường hợp sẽ bỏ lỡ thông tin trên điện thoại. Thậm chí nếu họ không nghe thấy âm thanh thông báo SMS. Họ sẽ thấy tin nhắn của bạn trên màn hình thông báo.
    Rất có thể, nếu họ đang đợi thông tin – xác nhận đơn hàng hoặc xác thực OTP từ ngân hàng. Có nghĩa họ sẽ xem điện thoại thường xuyên hơn. Tin nhắn SMS được chuyển đến trong vòng vài giây. Và là cách nhanh nhất để có được thông tin giao dịch với khách hàng của bạn. Đây là lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp.
    2. Tỷ lệ mở tin nhắn SMS là hơn 90% – Lý do nên dùng sms marketing
    Nhận thông báo nhanh chóng chỉ là một phần của vấn đề. Một trong những điểm khác biệt là khách hàng của bạn thực sự nhìn thấy và đọc nó. Tin nhắn SMS có tỷ lệ đọc cao nhất, thường trích dẫn cao 98%. Thư điện tử, mặt khác, có mở tỷ lệ thấp hơn nhiều. Mức trung bình cho các giao dịch email là khoảng 45%. (Nhưng có thể thay đổi tùy theo ngành). Một số nguồn đặt cao đến 72% tỷ lệ mở, nhưng đó là vẫn còn thấp hơn 98%.
    Với tin nhắn SMS, bạn gần như đảm bảo các tin nhắn sẽ được mở, đọc và nhanh.
    Hãy truy cập web
    http://phanmemtop.com để tải và dùng thử SMS Marketing để gửi phần mềm gửi tin nhắn ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     
Đang tải...