Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sơ mi nam slimfit phong cách cho mọi hoàn cảnh

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi quangtrung1, 02/04/2016.

  1. quangtrung1

    quangtrung1 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những họa tiết chấm bi nhỏ trên áo sơ mi body là lựa chọn giúp bạn nam tạo sự thanh lịch và trẻ trung. Bạn nên chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu cotton hoặc pima cotton để thoải nhất khi mặc. Về màu sắc của kiểu áo chấm bị thì đẹp nhất vẫn là màu xanh nhạt hoặc trắng.

    Sơ mi body dáng slimfit cho bạn nam trong những ngày trọng đại

    Thật may mắn khi kiểu sơ mi nam Tuxedo cũng có những phom dáng slimfit. Màu sắc phổ biến của áo thường là màu trắng và thân áo có xếp ly. Trang phục này thường có khuy thay vì cúc. Khuy áo với tông màu tương phản và được đính thêm măng-séc. Khi mặc, các bạn nam kết hợp cùng áo Vest và thắt nơ để tạo sự lịch lãm, thời thượng.
    au:

    Chất liệu

    Điều đầu tiên bạn cần làm khi đi mua một chiếc áo sơ mi đó là sờ tận tay vào để đánh giá chất liệu. Phần đông nam giới cả đời chỉ cần biết đến cotton là đủ. Chúng thấm hút mồ hôi, khô thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc bốn mùa quanh năm.
    Thứ bạn phải chú tâm nhiều nhất là việc chiếc áo đó được làm từ cotton pha bao nhiêu % nylon (sợi polyester). Những loại vải có pha nylon nhìn có vẻ mịn và mát tay hơn, chúng khó bị nhàu nhưng khi mặc lại không thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác khó chịu cho người mặc. Vào thời điểm mùa hè, không ai muốn phải mặc một chiếc áo mà tạo cảm giác trong người sũng nước như khi mặc áo mưa. Tuy nhiên, áo sơ mi khó nhàu mới là những chiếc áo khiến người ta phải nghi ngờ về chất liệu.
    Cách tốt nhất để phát hiện điều này là dùng tay vò thử áo, nếu chúng dễ nhàu thì tức là phần trăm cotton cao và rất cao. Áo càng dễ nhàu thì chất liệu càng đáng tin tưởng. Tiếp đó, hãy dùng chính ta bạn để cảm nhận. Nếu vải có pha nhiều nylon, chúng ta sẽ không bông, mịn và mượt mà chỉ có một cảm giác trơn tay. Nếu chưa đủ kinh nghiệm để đánh giá điều này thì hãy khoác chiếc áo lên người mặc thử một lúc, bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt giữa các loại chất liệu bằng chính cơ thể của mình.

    Lanh và lụa cũng là hai chất liệu được dùng để may sơ mi. Lanh thì có nhiều đặc biệt tuyệt vời như độ thấm hút và mượt mà nhưng cũng đồng thời mang quá nhiều khuyết điểm như dễ nhàu, dễ dão theo thời gian. Chính vì thế mà chúng không phổ biến trong tủ áo của nam giới. Còn lụa thì rất xịn nhưng lại đòi hỏi cao về việc sử dụng và bảo quản. Cũng không phải ai cũng có tiền để đầu tư cho một chiếc sơ mi lụa đắt tiền nên chúng tôi sẽ đề cập đến loại áo đặc thù này ở một bài viết riêng.

    Màu sắc

    Việc đầu tiên là bạn xác định, mua áo sơ mi để dùng trong hoàn cảnh , môi trường nào. Nếu như trong môi trường nghiêm túc như công sở , trường học hay các nơi yêu cầu sự đứng đắn thì các bạn nên lựa cho mình những chiếc áo sơ mi nam màu đơn sắc , trung tính đơn giản như áo sơ mi nam trắng hay xám.
     
  2. hdnhatthien

    hdnhatthien Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chúc 1 ngày tốt lành nha.
     
  3. giaoducviet

    giaoducviet Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    18
    up phụ shop
     
Đang tải...