Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sơ mi với quần short kaki nam style mới và phối đồ cho teen boy chưa biết

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 21/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tất cả chiếc áo sơ mi bỗng dưng thành ra rực rỡ đầy sức sống khi được phối một cách tinh tế với kiểu quần short kaki nam vốn dĩ chỉ dành cho áo thun là hợp nhất. Trong Những ngày mùa hè nóng bức, vài loại thời trang khỏe khoắn tay ngắn kết hợp short hay là cac loại quần ngắn đến gối chất liệu thun, chất liệu cotton thấm hút thật tốt, thoải mái sẽ phải là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho hầu hết các buổi vui chơi với mọi người.
    [​IMG]

    Thật đơn giản, với sơ mi hay áo phông hàng ngày bạn chỉ cần khoác thêm một áo vest nữa thôi thì style của bạn sẽ cực chất và sành điệu. Phong cách cách khỏe khoắn và mới lạ khi bạn mix với quần short nam thời trang. Những họa tiết kẻ sọc được coi là chi tiết được nhiều người lựa mua nhất. Do đó, chẳng có gì tuyệt hơn khi đem nó kết đôi cùng áo sơ mi sọc. Nó vừa mang style cổ điển vừa mang xì tai sang trọng chắc rằng người diện sẽ có thể cải thiện được xì-tai của mình thiệt là ngoạm mục.
    [​IMG]

    Ngoài ra, chàng có thể vô tư diện các kiểu áo sơ mi từ sơ mi trắng, sơ mi bò, sơ mi màu sắc… đều rất hợp với các kiểu quần short. Một chiếc áo sơ mi cá tính khoác bên ngoài áo phông,một đôi giày hợp mốt đầy cá tính sẽ khiến bạn "chất lừ" trên đường phố.

    Bảo đảm bạn sẽ cực kỳ nổi bật & đáng yêu đối với người xung quanh khi diện quần short kaki nam với áo sơ mi sánh bước ngoài đường trong mùa hạ đầy năng động này. Tuy nhiên bạn cần chú ý cách kết hợp màu sắc trang phục sao cho không có bất cứ sự kệch cỡm nào trong phong cách ăn mặc của mình.
     
  2. quyenle689

    quyenle689 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    win2888 cá độ lô đề mạnh nhất Việt Nam
     
  3. cuong.nguyen16

    cuong.nguyen16 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cũng tùy người , như mình dáng xấu . Mặc như vậy người ta cười cho
     
Đang tải...