Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So Sánh 2 Cây Micro Có Dây Shure 78A Với Sennheiser 838 ii

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi banhangvidia, 15/10/2017.

  1. banhangvidia

    banhangvidia Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    2 thương hiệu sản phẩm micro có dây Shure và Sennheiser [​IMG] đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những tính năng ưu Việt cũng như mức giả cả vừa phải với túi tiền của nhiều khách hàng.
    Trong thời gian gần đây, Vidia Shop luôn nhận được những thắc mắc của khách hàng gửi tới chúng tôi về những điểm giống nhau với khác nhau của 2 dòng sản phẩm Shure 78A với Sennheiser 838 ii, cùng tham khảo các bạn nhé [​IMG]!
    A. Về thiết kế

    Cả 2 sản phẩm micro có dây này đều được thiết kế nhỏ gọn: Bộ sản phẩm có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bố trí trong phòng hay đem theo để sử dụng trong những buổi liên hoan, văn nghệ, dã ngoại. Bạn có thể gắn micro vào nhiều cỡ dây nối qua cổng XLR-3 rất thuận tiện. [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    B. Về tính năng

    Tính năng nổi bật micro có dây giá rẻ Shure SM78A

    • Thương hiệu micro có dây giá rẻ SHURE xuất xứ từ USA. Với việc chuyển nhượng thương hiệu nhằm mục đích đưa sản phẩm Micro của SHURE đến toàn cầu là một chiến lược sản phẩm tích cực. [​IMG] Cùng với độ bền và sự ổn định của dòng sản phẩm, thực sự Shure 78A là một chọn lựa đúng khi bạn quyết định.
    • Micro có dây SHURE SM-78A là sản phẩm mới nhất của thương hiệu SHURE chuyên nghiệp với nhiều tính năng ưu việt và cực kỳ chất lượng về âm thanh cũng như độ bền của sản phẩm.
    [​IMG]
    Phụ kiện kèm theo của Shure 78A
    • Phù hợp tần số đáp ứng được mịn màng và mở rộng . Điều chỉnh đặc biệt cho các ứng dụng cụ .
    • Mô hình cực cardioid chọn lên những âm thanh nhất từ trước micro và một số âm thanh từ hai bên. Ít nhạy cảm với thông tin phản hồi trong cài đặt âm lượng cao.
    • Năng động, hộp mực có một đơn giản , cuộn dây chắc chắn . Xử lý mức độ âm lượng cực đoan mà không bị méo . [​IMG]
    • Cartridge bao gồm một nam châm neodymium cho mức sản lượng cao .
    • Cú sốc nội bộ gắn kết để giảm tiếng ồn xử lý.
    • Xây dựng kim loại Durable thân mic tạo cảm giác cầm chắc chắn và bền màu .
    • Dây kết nối thiết kế chắc chắn với nút gài micro đảm bảo độ bền và chất lượng trong sử dụng.
    • On / off chuyển đổi để kiểm soát trên sân khấu.
    Tính năng nổi bật micro có dây Sennheiser E-838 II-S

    • Âm thanh chất lượng: Micro sử dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng tần số 40-17.000Hz, trở kháng 350Ohm. Thiết bị đặc biệt tiếp âm chuẩn, không méo tuyến, chống nhiễu, chống giật, chống hú. Micro cho tiếng ca nhẹ nhàng, sáng tiếng, dầy và rõ ràng, đem đến cho bạn những buổi văn nghệ vui vẻ, hào hứng hơn. [​IMG]
    • Dễ lắp đặt: Chỉ cần một số thao tác kết nối đơn giản với dây và ampli, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng micro nhanh chóng
    [​IMG]
    C. Về giá cả

    Cả 2 dòng micro có dây này đều có 1 chi phí vô cùng rẻ phù hợp với túi tiền của khách hàng. Micro Shure 78A với giá 1.300.000 vnd còn đối với micro Sennheiser 838II với giá 1.100.000 vnd. Bạn sẽ rất dễ dàng để sắm 2 dòng micro này cho dàn karaoke gia đình nhé!
    Nói tóm lại, đối với 2 sản phẩm micro có dây Shure 78A với Sennheiser 838II đều là những dòng micro giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh thì tuyệt vời [​IMG]. Vì vậy mua sản phẩm nào tùy vào nhu cầu cũng như sự lựa chọn của khách hàng nhé!
    Trên đây chúng tôi vừa so sánh 2 dòng micro có dây thuộc 2 thương hiệu nổi tiếng trên thị trường âm thanh hiện nay. Nếu có nhu nếu có nhu cầu sở hữu 2 dòng micro này, quý khách có thể liên hệ với Vidia Shop để mua hàng và nhận hàng tận nhà.
    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu như các bạn cần tư vấn về các sản phẩm âm thanh sân khấu, karaoke gia đình….hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia Shop, để được tư vấn cụ thể theo 3 cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé:
    • Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
    • Truy cập vào website: https://vidiashop.net/
    • Đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm!
    P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke mới nhất hiện nay. Hoặc gọi đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!
    [​IMG]
     
Đang tải...