Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So sánh bếp nướng than hoa BN02 và BN01

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi huypro41999, 13/09/2018.

  1. huypro41999

    huypro41999 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    35
    Bếp nướng than hoa Nam Hồng BN01

    Bếp nướng than hoa BBQHome BN-01- Giá: 900.000 đ[​IMG]

    Bếp nướng than hoa BBQ Home BN-01 được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc. Chất liệu của vỏ bếp là thép phủ sơn tĩnh điện nên chịu nhiệt rất tốt, khay và vỉ nướng hứng mỡ là inox 304 rất bền và dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Hệ thống tản nhiệt và cấp gió nhanh giúp cho bếp cháy liên tục, tiết kiệm được nhiên liệu.(Bếp nướng than hoa BBQHome BN-01)Bếp nướng than hoa BBQ Home BN-01 có chế độ tự động sạc cung cấp cho quạt chạy ổn định khi sử dụng, tại bếp có triết áp giúp điều chỉnh nguồn nhiệt giúp cho thức ăn chín đều mà không bị cháy. Hệ thống bầu chứa than có nắp đậy nên không bị ám khói mà giữ được độ ngọt và thơm của thức ăn.Không chỉ sử dụng tại nhà như các buổi họp mặt, tất niên, đi cắm trại, dã ngoại, du lịch với bạn bè...Với thiết kế gọn nhẹ, chất lượng khi sử dụng sẽ hoàn toàn khác với bếp truyền thống nên rất phù hợp khi mang đi xa.

    Thông tin sản phẩm Bếp nướng

    -Vỉ nướng

    - Tên sản phẩm: Bếp nướng than hoa BBQ Home BN-01

    - Kích thước: 32x24x20 cm

    - Chất liệu: Vỏ thép sơn tĩnh điện, vỉ và ruột: inox 304

    - Hình dạng: Tròn

    - Màu sắc: Xanh,đỏ- Trọng lượng: 3.5kg

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Thương hiệu: BBQ Home

    - Bảo hành: 12 tháng

    Có thể dùng điện sạc để mồi lửa hoặc dùng pin.

    – Công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp con người chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc nấu nướng, từ các phương thức nấu nướng cổ truyền cho tới những phương thức chế biến đồ ăn hiện đại, dưới sự hỗ trợ của công nghệ. Có những loại thực phẩm chỉ hợp với những quy trình chế biến và máy móc hiện đại, nhưng có những món ăn phải thực hiện với những phương pháp cổ truyền mới đảm bảo được hương vị của nó. Bếp lẩu nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02 là sự kết hợp của công nghệ hiện đại, với thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu bền bỉ, hiệu quả cao và rất an toàn nhưng cách chế biến lại theo phương pháp của thời xưa, giúp món ăn giữ được hương vị truyền thống vốn có.

    Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

    Bếp nướng than hoa Lotusgrill BN02 được thiết kế dạng nồi đặt bàn, không gian chủ yếu của bếp là khoang chứa than hoa để nướng chín thức ăn trực tiếp. Bếp có đường kính vỉ là 35.5 cm, đường kính đáy là 25.5 cm, chiều cao 23 cm, trọng lượng khoảng 3.95 kg nên khá gọn nhẹ, dễ di chuyển. Nguồn điện cho quạt g Bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02 được thiết kế dạng nồi đặt bàn, không gian chủ yếu của bếp là khoang chứa than hoa để nướng chín thức ăn trực tiếp. ió của bếp gồm 4 pin tiểu AA, trung bình sử dụng được khoảng 4-5 lần nướng. Vỉ nướng, khay phản nhiệt… của bếp được làm từ inox chất lượng cao tạo độ bền của bếp và đảm bảo vệ sinh của đồ nướng. Toàn bộ vật liệu của bếp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn cũng như độ bền theo thời gian.

    [​IMG]



    Bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02



    Vỏ bếp được làm bằng thép và được sơn tĩnh điện chịu nhiệt công nghệ châu Âu. Bếp có khay phản nhiệt dạng parabol tập trung nhiệt độ tối đa lên vỉ nướng điều này không những tiết kiệm chất đốt mà hiệu quả làm chín thức ăn của bếp cũng rất cao. Nhiệt lượng của bếp được điều chỉnh tùy theo mức yêu cầu nhờ điều chỉnh chiết áp quạt chạy pin lắp dưới thân bếp.

    Bếp có khá nhiều màu sắc sinh động cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích hoặc không gian sống của từng gia đình như màu xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, đen… Nhược điểm lớn nhất của bếp là không có thiết kế tay cầm nên hơi bất tiện cho người dùng nếu muốn di chuyển bếp, nhất là khi bếp có nhiệt độ cao.

    An toàn

    Than sử dụng cho bếp được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách thông thường, vừa giữ được vị tươi ngon của thức ăn lại vừa không làm mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

    Ngoài ra, bếp còn có thiết kế khóa móc vỉ nướng làm bằng inox, giúp cố định vỉ nướng chắc chắn vào bếp để hạn chế xảy ra sự cố khi bếp đang hoạt động ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ có khay phản nhiệt dạng parabol tập trung nhiệt độ tối đa lên vỉ nướng nên cũng giúp người dùng không bị nóng khi chế biến đồ ăn ở vị trí gần bếp.

    Đa năng

    Ngoài chức năng là nướng trực tiếp đồ ăn và thực phẩm ngay trên bếp, bạn còn có thể chế biến các món ăn bằng các phương thức nấu nướng khác như chiên, xào, hấp, luộc… ngay trên bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02 với mọi chất liệu xoong nồi nếu như bạn muốn thay đổi nguồn nhiệt chế biến.

    [​IMG]



    Bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02



    Tiện dụng

    Trong quá trình chế biến đồ ăn, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi nhiệt lượng tác động vào đồ ăn và thực phẩm nhờ có quạt gió được gắn vào bếp. Thêm một điểm rất đặc biệt nữa của bếp chính là khay hứng dầu mỡ được đặt ở bên trong bếp, giúp cho những chất cặn và bẩn hay dầu mỡ không bị dây ra xung quanh trong quá trình sử dụng, để bếp hay bàn ăn nhà bạn luôn được sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh cho các món ăn.

    Chất liệu của bếp bằng chủ yếu bằng inox và hợp kim cũng giúp cho việc vệ sinh và lau chùi bếp dễ dàng. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng nên bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02 phù hợp để tổ chức tiệc nướng ở nhà hay đi dã ngoại, cắm trại ngoài trời mà không cần phải cắm điện.

    Giá cả hợp lý



    Bếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02 được thiết kế đơn giản, đẹp mắt cũng những tiện ích tuy nhỏ nhưng rất hữu ích cho người dùng, đem đến cho người dùng sự an toàn cũng như sự thoải mái trong khi sử dụng. Giá bán của sản phẩm này cũng không quá đắt, chỉ từ 1.100.000 đồng cho mỗi bếp. Mức giá này rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Nếu muốn mua một sản phẩm bếp nướng trực tiếp bằng than hoa thìbếp nướng than hoa Nam Hồng Lotusgrill BN02 là một sự lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...