Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So sánh các địa chỉ đổi card điện thoại ra tiền mặt

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi hchien29, 23/06/2017.

  1. hchien29

    hchien29 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc đổi card điện thoại ra tiền mặt online giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, thuận tiện hơn rất nhiều so với việc chạy đến các cửa hàng, tìm kiếm các địa điểm để quy đổi thẻ cào lấy tiền. Đặc biệt với những đối tượng có nhu cầu sử dụng thường xuyên, đổi thẻ số lượng lớn như các cổng game, chủ web, shop bán hàng online nhận thanh toán từ khách hàng qua hình thức thẻ cào. Những thông tin dưới đây sẽ so sánh các địa chỉ đổi thẻ online phổ biến giúp bạn tìm được một địa chỉ thu mua thẻ cào với mức phí ưu đãi nhất.

    Địa chỉ thu mua thẻ cào tốt nhất hiện nay
    Hiện nay có quá nhiều cổng thanh toán cho phép giao dịch đổi thẻ cào thành tiền trực tuyến. Ưu điểm của hình thức này là giao dịch nhanh chóng, bạn không cần chạy lòng vòng để tìm xem chỗ nào đổi thẻ cào và cũng không lo bị giới hạn số lượng thẻ quy đổi nữa.
    Mức chiết khấu của loại hình dịch vụ này phổ biến dao động từ 18 đến 20%, có thể nói là mức giá rẻ nhất thị trường. Đôi lúc, mức chiết khấu lên đến 23%. Bạn cần kết nối một tài khoản ngân hàng với trang web dịch vụ trực tuyến đó để nhận tiền về sau khi thực hiện giao dịch đổi thẻ cào thành công.

    [​IMG]
    đổi thẻ cào điện thoại

    Dịch vụ trên những website này có thể nói là như nhau, hầu hết đều có đủ các dịch vụ thẻ cào như mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại online, đổi thẻ cào sang tiền mặt và có khác nhau chỉ về chiết khấu cũng như chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến tốt nhất bây giờ phải kể đến đó là Napthe365.com vô cùng uy tín với chiết khấu ưu đãi trên từng loại thẻ, giao dịch nhanh chóng, rút tiền ngay trong ngày.

    Chiết khấu đổi thẻ cào tại Napthe365.com
    - Đổi thẻ cào điện thoại Viettel, VTC: 18.75%
    - Đổi thẻ Mobifone, Vinaphone: 18.5%
    - Đổi thẻ FPT: 12.5%
    - Đổi thẻ Zing, Vietnamobile: 19%
    - Đổi thẻ Ongame: 20%
    - Đổi thẻ Megacard: 11%
    - Đổi thẻ Bit: 16%
    Đến đây chắc là bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi nhỉ!
     
Đang tải...