Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

so sánh đầu tư nhà phố thương mại và gửi tiền ngân hàng

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nguyenthu124, 22/11/2017.

  1. nguyenthu124

    nguyenthu124 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    So sánh lợi nhuận khi đầu tư Condotel và gửi tiền Ngân hàng [​IMG]
    Với phân khúc đầu tư bất động sản như hiện nay, có khá nhiều kênh đầu tư hấp dẫn, vì thế nhiều nhà đầu tư vẫn luôn chọn cho mình việc đầu tư tài chính. Tuy nhiên đây lại là những bài toán khá khó khi đòi hỏi những nhà đầu tư phải có sự tính toán kỹ lưỡng và phải đưa ra được những quyết định sáng suốt trong cách lựa chọn của mình. Đặc biệt trong việc đầu tư vào bất động sản phân khúc nghỉ dưỡng, có khá nhiều thắc mắc khi tại sao nên đầu tư cho Condotel mà không phải là gửi tiền ngân hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ so sánh lợi nhuận khi đầu tư Premier Condotel và gửi tiền Ngân hàng để khách hàng cùng tham khảo.

    Có nên đầu tư Condotel Sun Group ?
    [​IMG]
    Dự án Condotel Sun Group Phú Quốc
    Bên cạnh rất nhiều kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường như chứng khoán, mua vàng, cổ phiếu, gửi tiền ngân hàng, nhà phố thương mại bãi kem… thì việc đầu tư vào Condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản phân khúc nghỉ dưỡng với cơ hội đầu tư sinh lời cao, an toàn mà hiệu quả trong thời gian dài. Vậy đầu tư vào Premier Condotel có nên không ?

    Đây luôn là thắc mắc của rất nhiều nhà đầu tư khi đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kênh đầu tư nào cho mình cũng như nên đầu tư vào đâu giữa Premier Condotel và gửi tiền ngân hàng để có mức lợi nhuận cao và ổn định. Do đó, bài toán so sánh được đặt ra.
    So sánh giữa việc đầu tư Condotel Sun Group Phú Quốc và Gửi tiền ngân hàng ?
    [​IMG]
    So sánh lợi nhuận khi đầu tư Condotel và gửi tiền Ngân hàng
    So sánh giữa việc đầu tư vào Condotel Sun Group Phú Quốc và việc gửi tiền ngân hàng, điều mà chúng ta nhận thấy chính là mức lợi nhuận được đặt ra. Nếu đầu tư Condotel Sun Group Phú Quốc với mức cam kết lợi nhuận là 9% giá trị của căn hộ thì việc gửi tiền lãi ngân hàng kỳ hạn 1 năm chỉ đang ở mức 6,5%/ năm.

    9% giá trị căn hộ khi đầu tư Condotel Sun Group Phú Quốc, đây là mức giá trị căn hộ trước VAT, phí bảo trì. Cạnh đó, lợi nhuận của việc đầu tư vào Premier Condotel cũng khá cao và an toàn,do đó đây là kênh đầu tư sinh lời lớn mà khách hàng chỉ phải nộp thuế thu nhập cá nhân ở mức 10%, vậy mức lợi nhuận thu lại được trên thực tế sẽ là 8%/năm.

    Trong khi đó, tiền lãi kỳ hạn 1 năm khi gửi tiết kiệm ngân hàng chỉ ở mức 6,5%/năm. Với con số đó thì chắc chắn kênh đầu tư Premier Condotel sẽ không thể cao bằng lãi suất gửi ngân hàng. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư hiện nay vẫn dành ưu thế cho Condotel, vậy lý do khiến các nhà đầu tư hiện nay lựa chọn Condotel là gì?

    Bài toán dưới đây sẽ giúp cho quý khách hàng so sánh được sự khác nhau giữa hai kênh đầu tư Premier Condotel 2 tỷ và việc gửi tiết kiệm ngân hàng 2 tỷ đồng với lãi suất 6,5%/năm.
    Gửi ngân hàng 2 tỷ * 6,5% = 130 triệu đồng
    Đầu tư vào căn hộ Condotel 2 tỷ
    Lợi nhuận tối thiểu được cam kết ở mức 9%, khi đó lợi nhuận thu được : 2 tỷ*9%=180 triệu.
    Nghĩa vụ nộp thuế TNCN 10% : 180 triệu – 18 triệu = 162 triệu
    Như vậy, từ năm thứ 2 trở đi, số tiền lợi nhuận thu được từ Condotel khách hàng có thể gửi ngân hàng để có mức lãi 6,5%. Sau 5 năm số tiền chênh lệch khá lớn giữa hai kênh đầu tư còn chưa kể sức hấp dẫn của Condotel sẽ còn khiến cho kênh đầu tư này tiếp tục tăng giá và cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm lên đến 15 đêm nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn hệ thống của tập đoàn Sun Group.

    Như vậy, từ bài toán so sánh trên chúng ta thấy được những lợi ích vượt trội của việc đầu tư Condotel Sun Group và việc gửi tiết kiệm ngân hàng. Vì thế, việc lựa chọn đầu tư Condotel Sun Group Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư khi hưởng mức lợi ích kép và cơ hội sinh lời lớn, an toàn mà hiệu quả.

    Thông tin liên hệ:
    Hotline: 09 4495 4495
    Email : sungroup.customer@gmail.com
    Trích nguồn : premierphuquoc.com.vn/so-sanh-loi-nhuan-dau-tu-condotel-va-gui-tien-ngan-hang/
     
Đang tải...