Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So sánh Garmin Vivoactive 3 và Fitbit Ionic:tròn đấu vuông

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tanthegioi, 19/04/2019.

  1. tanthegioi

    tanthegioi Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Fitbit Ionic là mẫu smartwatch buộc phải chăng nhất của nhà Fitbit, Trong khi Garmin Vivoactive 3 chỉ ở mức tầm trung. Không các thế , cả hai đều sở hữu những tương đồng cố định mà bạn nhất quyết sẽ phải lưỡng lự . Sau đây là bài so sánh Garmin Vivoactive 3 và Fitbit Ionic của mình.

    [​IMG]

    Trên Fitbit Ionic áp dụng luyện tập được tích hợp sẵn là điểm đáng chú ý nhất. Vận dụng này hội tụ vào tính năng sức khỏe – thể thao. Tất nhiên , sở hữu 1 chiếc đồng hồ thể thao, đây là thứ chẳng thể thiếu.
    [​IMG]

    GarminVivoactive 3 mặc dầu mang kích thước 43mm nhưng lại mang ngoại hình giản dị và được bo cong khía cạnh khiến cho nó trông nhỏ gọn. Garmin Vivoactive tiêu dùng phần mềm độc quyền thay vì 1 hệ quản lý biệt lập nên cho phép bạn truy cập và tải về nhanh chóng.

    [​IMG]

    Màn hình hiển thị của Fitbit Ionic hoạt động khá tốt so có Garmin Vivoactive 3. Bởi Vivoactive 3 có độ phân giải tốt hơn nên hình ảnh và thông số sẽ tương đối nhòe đi một chút so với Ionic. Bù lại, mẫu Garmin Vivoactive 3 có màn hình rất sáng, chỉ cần chỉnh 1 nửa độ sáng là bạn đã thải mái tiêu dùng ngoài trời rồi.

    Tính năng theo dõi giấc ngủ của Fitbit Ionic thật sự là một điểm tốt . Bởi nó ko chỉ chi tiết 4 giai đoạn giấc ngủ, đưa ra gợi ý tăng chất lượng mà còn mang thể theo dõi những giấc ngủ ngắn ,ngủ sâu,hoặc các bất thường trong lúc ngủ nữa.

    [​IMG]

    Đối có Garmin Vivoactive 3, khả năng theo dõi thể thao mới là ưu thế. Nó với các chỉ số đo khá đúng mực , tiêu biểu là đo nhịp tim, đo quãng đường ,… Việc nhận thông tin trên đồng hồ cũng rất nhanh chóng.

    Trong khi , hai sản phẩm cũng với điểm trừ. Đối có Fitbit Ionic, việc update chính là điểm yếu nhất. Bởi bạn mang thể phải mất tới 30 phút mới update xong.

    [​IMG]

    Tuy Fitbit Ionic được “quảng cáo” là mang kết nối Wifi, nhưng thực tiễn hơi rộng rãi người sắm than phiền về khả năng kết nối Wifi trên loại đồng hồ thông minh này. Bởi việc update cũng phụ thuộc khá phổ thông vào Wifi nên Wifi chập chờn là do việc update firmware diễn ra quá chậm.

    Bù lại, thời lượng pin là điểm hay nhất trên Fitbit Ionic. Nếu không bật GPS, bạn có thể sử dụng đồng hồ lên tới tận 6 ngày mới cần sạc lại. Khi mà Đó , nếu bật GPS thì với thể dùng 4 ngày. Tất nhiên trong điều kiện không bật GPS liên tiếp .

    [​IMG]

    Còn đối với Garmin Vivoactive 3, nếu bật GPS, bạn chỉ sử dụng được khoảng 8 – 10 giờ. Thời lượng pin 7 ngày sẽ thuận lợi đạt được giả dụ bạn ngắt kết nối đồng hồ sở hữu điện thoại. Nhìn chung thì Vivoactive 3 ko được vật dụng dung lượng pin quá phong phú .

    Tổng quan.

    Nhìn chung, Fitbit Ionic và Garmin Vivoactive 3 đều được tạo ra có mục đích chung là thể thao. Tuy nhiên, ví như bạn chỉ quan tâm đến những chỉ số thể thao, Garmin Vivoactive 3 sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm và hợp lý. Dường như chậm tiến độ , loại Fitbit Ionic sở hữu các tính năng tương trợ tuyệt mỹ nhưng sẽ sở hữu giá cao hơn so với Vivoactive 3.
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. vutoanthang

    vutoanthang Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    cả 2 đều đẹp
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...