Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So sánh máy cày Kubota nhập khẩu và nội địa

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi viltt789, 13/06/2018.

  1. viltt789

    viltt789 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    So sánh máy cày Kubota nhập khẩu và nội địa

    Tồn tại trên thị trường nước ta lúc này bên cạnh các sản phẩm máy cày được tạo ra trong nước, vẫn còn một lượng lớn hàng được nhập khẩu từ Nhật và Thái Lan. Giữa hai dòng sản phẩm này vốn có những điểm khác nhau nhất định.

    sự khác biệt căn bản giữa máy cày Kubota nhập khẩu và nội địa

    Sự tồn tại của máy cày Kubota nội địa và nhập khẩu trên thị trường, ai cũng hiểu giữa chúng sẽ có những khác nhau cụ thể, điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định khi mua sắm của người chi tiêu. Về căn bản là vậy, nhưng còn để hiểu chi tiết hơn thì không mấy ai có thể nắm rõ được, chỉ những người quan tâm và có mày mò thông tin trước mới có thể nhận biết được.

    [​IMG]

    tìm hiểu những điểm khác biệt cơ bản giữa máy cày Kubota nhập khẩu và hàng được tạo ra nội địa:

    1. Về kiểu dáng:

    Cả hai không có sự nổi bật gì nhiều, cốt yếu nằm ở địa điểm nằm của Logo và màu sắc, hàng nhập khẩu có màu đỏ nhạt hơn nhưng mà không đáng kể.

    2. Về giá bán:

    Theo như bảng giá được niêm yết ở các địa chỉ, sản phẩm được nhập khẩu vẫn luôn có giá bán cao hơn, Bởi phải chịu nhiều mức thuế sức khi vào Việt Nam.

    3. Chất lượng sản phẩm:

    [​IMG]

    Chính sự đặc biệt ở dây chuyền sản xuất, quá trình kiểm soát nên dù dùng chung công nghệ nhưng mà chất lượng của máy cày được tạo ra từ Kubota Việt Nam vẫn chưa thể sánh bằng hàng ngoại nhập, máy dùng trong khoảng vài năm mở đầu yếu đi, vỏ ngoài cùng bị ảnh hưởng. Còn với hàng nhập thì thời gian dẫn tới xuống cấp tương đối dài hơn.

    Nhìn chung thì giữa máy cày Kubota nội địa và nhập khẩu chỉ khác nhau nhau ở những điểm trên đó. Nhưng mà không Bởi thế mà lúc nào hàng nhập cũng chiếm ưu thế và được người dân trong nước lựa chọn. Với yêu cầu không cao, điều kiện kinh tế có hạn, nhiều người vẫn quyết định chọn các sản phẩm được tạo ra trong nước, Bởi xét về mọi mặt thì nó vẫn thích hợp và có thể phục vụ tốt những gì mà người dùng đang mong đợi.

    kì vọng là qua bài viết hôm nay, những ai đang có ý định mua máy cày của hãng Kubota sẽ bắt đầu suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ càng, nên tìm hiểu kỹ để biết quyết định mua hàng nhập khẩu hay sản xuất trong nước sẽ là tốt cho mình nhất, tránh những hối tiếc có thể xảy ra về sau.
     
Đang tải...