Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So sánh nhanh Honor 8: Đối thủ "đáng gờm" của Zenfone 3, Galaxy A5 2016

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 29/08/2016.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Huawei Honor 8, mẫu smartphone tiếp theo gia nhập đại gia đình Honor. sở hữu điểm mạnh với kiểu dáng nguyên khối đẹp mặt, cộng bộ đôi camera kép và cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Được bán ở giá tiền khá rẻ, vững chắc Honor 8 sẽ là đối thủ đáng gờm cho những loại smartphone khác ở cộng tầng lớp.

    [​IMG]

    ngoại hình và tính năng tạo nên điểm thu hút

    Vài năm trước đây, khi kể tới điện thoại tầm trung người ta thường nghĩ ngay tới những smartphone có bên ngoài “made of nhựa”. những năm mới đây, smartphone tầm trung được các nhà sản xuất vô cùng chú trọng tới ngoài mặt, tiêu biểu là Honor 8 sở hữu tiếng nói thiết kế mới mang đậm bắt mắt sang trọng, đắt tiền chắc chắn là 1 trong những ưu điểm đặc sắc của máy. thay màn hình samsung a7 2016 uy tín

    Honor 8 sở hữu phần sườn làm bằng kim khí phối hợp 2 mặt kính vát cong dạng hai.5D có phần viền màn hình được khiến cong tràn xuống những cạnh bên nên tạo được cảm giác liền mạch khi vuốt tay từ màn hình tới cạnh sản phẩm, trong khoảng ấy tạo nên cảm giác thả sức, không bị cấn tay lúc thao tác hay cầm nắm.

    Mặt sau Honor 8 còn xuất hiện “phím thông minh”, ngoài việc tích hợp cảm biến vân tay hơi nhạy, thì phím này còn đảm đang chức năng mở nhanh những ứng dụng trong khoảng những vận dụng gốc đến Facebook, Instagram… theo cài đặt trước của người mua.

    Giao diện EMUI 3.1 còn được tích hợp thêm những tính năng thông minh như điều khiển đi lại hay vẽ chữ bằng khớp ngón tay.

    tuy nhiên mang việc sử dụng kính 15 lớp (theo công bố của nhà sản xuất) ở mặt sau, mặc dầu làm cho ngoại hình tổng thể của máy trở nên hoàn thiện và đẹp hơn nhưng điều này dễ gây bám vân tay làm cho bẩn máy. giá thay màn hình cảm ứng iphone 5

    không những thế việc đẩy 3 phím điều hướng vào phía trong màn hình làm giảm đi 1 phần diện tích 5.2 inch. Thay vào vị trí 3 phím điều hướng là logo Honor. Thật sự thì không cấp thiết lắm khi logo của hãng xuất hiện cả mặt trước cũng như mặt sau của máy.

    Hiệu năng: Kirin 950 và 4GB "sáng nắng chiều mưa như con gái"

    Cũng giống như Huawei Mate 8, Honor 8 được vật dụng chip HiSilicon Kirin 950 dựa trên tiến trình 16nm với 4x Cortex A72 2.3GHz và bộ vi xử lý 1.8GHz 4x Cortex A53, kèm 3GB/4GB với con chip đồ họa GPU Mali-T880 đem lại trải nghiêm hơi ổn lúc chạy vận dụng hay chơi game.

    tuy nhiên lúc trải nghiệm những game nặng trên máy, hoặc sử dụng máy liên tiếp trong một thời gian dài, xuất hiện trạng thái hot đa dạng ở cụm camera gây cảm giác hơi khó chịu. không những thế, khả năng quản lý đa nhiệm trên 4GB RAM chưa thật sự phải chăng.

    Pin đủ dùng mang Onscreen 4 giờ

    Được đồ vật viên pin 3.000 mAh để trụ 1 màn hình Full-HD. dù vậy, trải nghiệm thực tiễn cho thấy viên pin này với thể giúp người mua tiêu dùng trong cả một ngày, thời kì Onscreen vào khoảng 4 tiếng. tuy nhiên, Honor 8 còn được vật dụng các chức năng nâng cao để tiết kiệm pin như giảm độ phân giải màn hình xuống 720x1280, tường lửa sử dụng pin,…

    Camera kép làm cho điểm nhấn

    một điểm mạnh sáng giá nhất trên đại quát máy là cụm camera kép nằm ở phía sau máy. Cụm camera này được so sánh là như vậy cụm camera trên chiếc flagship Huawei P9.

    Bộ đôi Camera Honor 8 được sử dụng cộng cảm biến IMX86 độ phân giải 12MP của Sony, trong ấy một camera với khẩu độ F/2.2 giúp nhận dạng màu RGB và camera còn lại tiêu dùng cảm biến đen trắng.

    Việc dùng đến 2 cảm biến cho phép khách hàng với thể thuận tiện chụp được các bức ảnh sâu trường, tốc độ lấy nét trong điều kiện thiếu sáng cũng được cải thiện nhiều.

    không những thế, Camera của Honor 8 còn được thiết bị thêm phổ thông tính năng vượt bậc điển hình là chế độ chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm sở hữu khả năng phơi sáng lên tới 30s.

    Theo mình, thì khả năng chup ảnh của Honor 8 ở mức khá phải chăng. Ấn tượng mang khả năng chụp ảnh của Honor 8 ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, màu sắc cho ra tương đối thấp, ảnh tương đối chi tiết.

    Đối thủ “nặng kí” trong phân khúc tầm trung ngày nay

    Việc với khả năng thời kì sắp tới sẽ chính thức phân phối tại Việt Nam, Honor 8 sẽ là đối trọng của phổ biến anh kiệt sừng sỏ như Zenfone 3, Galaxy A5 2016. Sản phẩm của Huawei có điểm thu hút riêng ở ngoại hình, tính năng và camera kép. Nhưng liệu chừng ấy là đủ để "vung tay che trời"?
     
  2. thephungcuong

    thephungcuong Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ống thép đúc 245 x 12 mm x 6m ; ống thép đúc 194 x 6mm x 6m; ống thép 168 x10mm x 6m

    Ống thép đúc 273 x 12.7mm x 6m, ống thép đúc 89 x 4mm x 6m, ống thép 76 x 7.0mm

    Ống thép đúc 178 x 10mm x 12m, ống thép đúc 48 x 5mm x 6m, ống thép 60 x 3.91mm


    ống thép đúc nhập khẩu API5L GR B

    thép ống đúc nhập khẩu hùng cường . công ty chúng tôi bán tất cả sản phẩm trên toàn quốc

    ống thép hàn 325 x 7.92ly x 6m

    ống thép hàn 273 x 6.35 ly x 6m

    thép ống hàn 508 x 9.5 x 6m

    Ống thép đúc dùng cho nồi hơi áp suất cao, ứng dụng trong xây dựng, dung dẫn dầu dẫn khí, dẫn hơi, dẫn nước thủy lợi,Ngoài ra còn được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực : Xăng dầu, thực phẩm, năng lượng, dược phẩm, hàng không, ống dẫn nhiệt, hàng hải, khí hóa lỏng, chất lỏng, hóa học, công nghệ sinh học, công nghệ hạt nhân, xây dựng, môi trường, vận tải, cơ khí chế tạo.Dân dụng, áp lực, cấp nước, dẫn ga, dẫn dầu, hệ thống cứu hỏa


    Công ty cổ phần thép Hùng Cường
    Địa chỉ: Km 87 + 900 đường 5 mới –Xã Nam sơn- Huyện An Dương - Thành phố Hải Phòng.
    Tel: 031.3970590 / 0934.226.228/ 0913.241.566 / 0906.29.99.39.
    Fax: 031.3970591
    Email: thephungcuong@gmail.com, lequang@hcsteel.vn
     
  3. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    up phụ cho bác lên top
     
  4. kimthanh122

    kimthanh122 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    úp cho bác lên đầu
     
  5. dangthuthao2345

    dangthuthao2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    ok! that was awesome! thanks for posting.

    .................................................................................................................................

    (bai viet rat huu ich !)

    ..................................................................................................................................

    bảng báo giá dây cáp điện cadivi mới nhất tại tphcm
     
  6. langbiangfarm

    langbiangfarm Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Chúc bạn kinh doanh tốt
     
Đang tải...