Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So sánh phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lebeo8991, 03/04/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn quan tâm đến phẫu thuật nâng mũi? Bạn đã từng nghe đến nâng mũi S line hay nâng mũi Hàn Quốc nhưng không biết chúng khác nhau như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh phương pháp nâng mũi S linenâng mũi Hàn Quốc một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

    1. Điểm giống nhau

    - Nâng mũi S line và nâng mũi Hàn Quốc đều có điểm xuất phát chung là từ các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Do vậy, nó thỏa mãn các yếu tố đặc trưng của công nghệ thẩm mỹ Hàn như nhấn mạnh vào sự tự nhiên, hài hòa với tổng thể, đề cao yếu tố an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người thực hiện.

    - Chất liệu sụn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có độ bền và thân thiện với cơ thể cao, dễ dàng tương thích khi được đưa vào khoang mũi.

    - Hai phương pháp này dành cho cả nam, nữ với điều kiện đủ 18 tuổi và thỏa mãn các điều kiện sức khỏe như:
    • [*]Phụ nữ không trong thời kì mang thai, kì kinh nguyệt.[*]Không mắc một số bệnh mãn tính: Tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông…[*]Không có dấu hiệu bất thường về tâm lý.


    2. Điểm khác nhau

    - Mục tiêu phẫu thuật:
    • [*]Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện đơn giản hơn với mục tiêu chủ yếu là nâng cao sống mũi, giúp chiếc mũi có được độ cao lý tưởng, thanh tú hơn. [*]Nâng mũi S line giúp tái cấu trục toàn bộ hình dáng mũi, bao gồm nâng cao sống mũi, thu gọn đầu mũi, cánh mũi, giúp chiếc mũi thon gọn, hài hòa hoàn hảo với các đường nét khác trên gương mặt.
    - Đối tượng áp dụng phù hợp:
    • [*]Nâng mũi Hàn Quốc: được khuyến khích cho những người mũi thấp, tẹt nhưng đầu mũi, cánh mũi đã thon gọn, chỉ có nhu cầu nâng cao sống mũi. [*]Nâng mũi S line: khách hàng có khuyết điểm lớn về mũi: mũi hếch, mũi tẹt, đầu mũi, cánh mũi thô, to, bè ra làm mất cân xứng các đường nét trên khuôn mặt.


    - Quá trình thực hiện:
    • [*]Nâng mũi Hàn Quốc: thủ thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần cắt gọt sụn nhân tạo với hình dáng lý tưởng, đưa vào trong khoang chứa để đẩy mũi lên cao. Phương pháp này chỉ cần gây tê cục bộ vùng mũi trong khoảng 45 phút. [*]Nâng mũi S line: kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân theo tỷ lệ nhất định. Sụn tự thân được bao bọc ở đầu mũi để tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ chất liệu độn. Với nâng mũi S line cơ bản chỉ cần gây tê nhưng nâng mũi S line cấu trúc có thể yêu cầu gây mê vô cảm trong khoảng 60-90 phút.
    Hai phương pháp này đều đang được thực hiện rất thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc -286, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Khách hàng muốn được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp, chi phí, điều kiện thực hiện có thể đến trực tiếp Bệnh viện hoặc gọi điện đến đường dây hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96.
     
  2. marketingtdv

    marketingtdv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  3. lsducphuc

    lsducphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nâng được mũi không nhể chủ top
     
Đang tải...