Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So sánh Samsung Galaxy Note FE và S8: model nào đáng mua hơn?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 10/08/2017.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Samsung Galaxy Note FE và Samsung Galaxy S8 đều là những smartphone cao cấp, tiện ích và được bán ra trong tầm giá 14 triệu tại Duchuymobile.com.

    Cả 2 model này đều nắm giữ những ưu thế riêng về nhiều mặt từ thiết kế, cấu hình cùng những tính năng nổi bật đi kèm. Vì vậy để biết được model nào đáng mua hơn, chúng ta hãy thử làm một cuộc so sánh giữa Samsung Galaxy Note FE và Samsung Galaxy S8 nhé!

    Trước tiên về mặt thiết kế, 2 model này đều ghi điểm với vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng khi được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại nguyên khối cao cấp, khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 cao nhất hiện nay.

    [​IMG]

    2 model này đều ghi điểm với vẻ khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 cao nhất hiện nay

    Các góc máy đều được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, an toàn. Các chi tiết như các phím vật lý cùng những đường nét trên máy được gia công khá tỉ mỉ, tạo nên tổng thể hài hòa, không quá thô cứng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Các góc máy đều được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, an toàn

    Nếu như Samsung Galaxy S8 tạo được cảm tình với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với mặt kính bóng loáng được làm cong 2.5D thì Samsung Galaxy Note FE lại mang dấu ấn riêng với màn hình thẳng, có vẻ vuông vức hơn.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S8 được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 mới nhất hiện nay cùng màn hình được làm cong 2.5D

    Cả 2 siêu phẩm này đều có màn hình độ phân giải 2K và được bảo vệ tốt khi được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 mới nhất hiện nay.

    Còn một điểm khác biệt nữa đó là tính năng cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy Note FE được tích hợp ở nút Home ở mặt trước trong khi Samsung Galaxy S8 được tích hợp ở mặt lưng nằm cạnh camera chính, các phím điều hướng đặt trong màn hình. Dù ở vị trí nào thì 2 model này đều có cảm biến vân tay với tính bảo mật cao, giúp thao tác nhanh.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S8 được tích hợp ở mặt lưng nằm cạnh camera chính

    Xét về tính tiện dụng thì có vẻ như dòng Note chiếm lợi thế hơn khi được trang bị bút S Pen thông minh ngày một tối ưu hơn, tiện ích hơn giúp hỗ trợ công việc tốt hơn.

    [​IMG]

    Về cấu hình, Samsung Galaxy S8 có vẻ trội hơn khi được trang bị con chip Exynos 8895 Octa mới của hãng trong khi Note FE lại sở hữu chip Exynos 8890 Octa như người tiền nhiệm là Samsung Galaxy S7 cũ/ S7 Edge. Cả hai đều là có RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng lưu trữ microSD. Ngoài ra cả hai đều được hỗ trợ chip đồ họa riêng, giúp trải nghiệm trên máy sẽ vô cùng thú vị nhất là có thể chơi mượt mà các game nặng có đồ họa cao.

    [​IMG]

    Cấu hình Samsung Galaxy Note FE

    Về camera, Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy Note FE có vẻ ngang ngửa nhau khi đều được trang bị bộ camera với khẩu độ f/1.7 lớn nhất hiện nay. Camera trước của 2 model này đều 12MP và cho khả năng quay phim chất lượng cao 4K cùng sự hỗ trợ của nhiều tính năng hiện đại như: chống rung quang học OIS, đèn LED flash, tự động lấy nét. Vì vậy, trải nghiệm chụp ảnh trên 2 model sẽ không làm bạn thất vọng với hình ảnh chất lượng cao, sắc nét.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Note FE được trang bị bộ camera với khẩu độ f/1.7 lớn nhất hiện nay

    Về dung lượng pin Samsung Galaxy Note FE có vẻ nhỉnh hơn một chút với dung lượng 3200mAh hơn 200mAh so với viên pin Samsung Galaxy S8. Cả hai đều là pin không thể tháo rời và được tích hợp công nghệ sạc nhanh, giúp tiết kiệm thời gian sạc và mang lại thời gian trải nghiệm lâu hơn.

    [​IMG]

    Pin Samsung Galaxy Note FE có vẻ nhỉnh hơn một chút với dung lượng 3200mAh hơn 200mAh so với viên pin Samsung Galaxy S8

    Nhìn chung, trong cùng tầm giá gần 14 triệu cả Samsung Galaxy Note FE và Samsung Galaxy S8 khá ngang tài ngang sức. Việc chọn model nào phụ thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng của người dùng. Tuy nhiên về khách quan, Note FE có sự hỗ trợ đắc lực của bút S Pen sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc còn S8 với cấu hình trội hơn sẽ mang lại trải nghiệm ấn tượng hơn nhất là các nhu cầu giải trí.

    Hiện tại giá bán cụ thể của cả Samsung Galaxy Note FE và Samsung Galaxy S8 đều là 13.990.000 đồng tại Duchuymobile với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Bạn có thể đặt mua online hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm thực tế.

    Chúc bạn tìm được smartphone ưng ý nhất cho mình nhé!

    Địa chỉ mua hàng: 187A Đường 3/2 - P11 - Quận 10, TP. HCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)

    Nguồn Duchuymobile.com
     
  2. sangogiare

    sangogiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    máy đẹp, giá rẻ
     
  3. csxvn

    csxvn Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    s8 vẫn chất hơn
     
  4. cobacbippro

    cobacbippro Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    note vẫn ngon
     
  5. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN TÂN HOÀNG MINH – PHÚ THƯỢNG ???

    Sự xuất hiện của Tân Hoàng Minh – Phú Thượng đang làm nóng thị trường bất động sản Hồ Tây. Là sản phẩm đầu tư với số vốn lớn chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, chung cư cao cấp Phú Thượng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong tương lai. Những điểm đặc biệt thu hút khách của Vị trí chung cư cao cấp phú thượng tây hồ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng …

    CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

    Tân Hoàng Minh được biết đến như một trong những chủ đầu tư uy tín nhất thị trường. Sở hữu trong tay hàng loạt những dự án lớn : D’. Palais de Louis Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil Quảng An, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. San Raffles Hai Bà Trưng, Tân Hoàng Mai… Tất cả các sản phẩm chủ đầu tư này được đầu tư vô cùng tâm huyết với lối kiến trúc đặc trưng: cổ điển, lãng man, cuốn hút mọi khách hàng. Những chung cư mang tên Tân Hoàng Minh vừa sang trọng, đẳng cấp với vị thế đẹp, chất lượng vượt trội, tác phẩm nghệ thuật trường tồn cùng thời gian.
    Tân Hoàng Minh D’El Dorado Phú Thượng dự án tiếp nối hàng loạt những thành công của chủ đầu tư lớn này vì thế khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thiết kế đẳng cấp cùng với chuỗi tiện ích hiện đại. Đặc biệt với uy tín của chủ đầu tư, quý khách hàng cùng hoàn toàn an tâm về tiến độ thi công dự án chung cư D’EL Dorado khi đầu tư vào dự án đẳng cấp vượt trội bên Hồ Tây



    D’EL DORADO AN CƯ ĐẤT VÀNG – KHỜI PHÁT TINH HOA



    Hội tụ mọi tiêu chí về một nơi an cư lý tưởng, chung cư Tân Hoàng Minh Phú Thượng hứa hẹn sẽ mang đến quý gia đình một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc – đẳng cấp nhất. Nằm ngay tại vị trí đắc địa về giao thông trong khu vực đáng sống bậc nhất thủ, D’El Dorado không chỉ có giao thông thuận tiện mà còn có không gian sống đáng mơ ước bậc nhất. Từ Tân Hoàng Minh Phú Thượng việc di chuyển vô cùng dễ dàng và nhanh chóng thông qua hàng loạt những con đường lớn như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, đường Bưởi, đường Hoàng Hoa Thám… phục vụ tiện lợi nhất cho cuộc sống của các cư dân.

    Bên cạnh, việc nằm cạnh Hồ Tây mang đến cho dự án lợi thế lớn về không gian sống, cư dân tại đây hứa hẹn được hưởng môi trường sống an lành, bình yên và thoáng mát quanh năm. Cùng với đó, mỗi căn hộ Tân Hoàng Minh Phú Thượng được thiết kế sang trọng, hiện đại với tầm view thẳng ra hồ, không gian mở với cửa sổ rộng càng giúp gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Ngoài ra dự án, chủ đầu tư còn xây dựng hàng loạt những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, sang trọng lần đầu tiên xuất hiện trong khu vực, thỏa mãn mọi nhu cầu sống cho các cư dân. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng cuộc sống sang trọng và đáng sống nhất, là nơi an cư tuyệt vời cho đại gia đình và quý khách hàng

    SỞ HỮU TÀI SẢN BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

    Không chỉ nơi an cư tuyệt hảo dự án Tân Hoàng Minh Phú Thượng còn là tài sản bền vững cho đại gia đình. Hồ Tây luôn được biết đến khu vực có tiềm năng tăng giá bất động sản cao bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Với vị thế đẹp, tiềm năng tăng giá của dự án là chắc chắn.

    Chưa nói đến, khu vực này cũng là nơi có tiềm năng lớn trong cho thuê căn hộ. Những chung cư đẳng cấp như Tân Hoàng Minh Phú Thượng hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đặc biệt là những người nước ngoài đang làm việc tại Tây Hồ. Điều này mang đến cho những chủ sở hữu dòng lợi nhuận ổn định và bền vững với thời gian.

    Với quá nhiều lợi ích cùng hội tụ ngay tại dự án, vậy vì sao các nhà đầu tư và quý cư dân không nhanh tay chọn ngay cho mình một căn hộ đẹp tại chung cư cao cấpTân Hoàng Minh Phú Thượng ???
     
  6. lucvantoan

    lucvantoan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    30
    máy nhìn đẹp quá không biết có tiện dùng đệ vào website kiểm tra hàng hóa như mình hay vào ckeck mail hay vào website son gia da songiadacamthach.com đệ quạn trị không nhỉ
     
Đang tải...