Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

So sánh tốc độ của OnePlus 6 và Galaxy S9+

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 22/09/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    OnePlus 6 là mẫu sản phẩm điện thoại Android hot nhất Trên thực tế. Cũng như phần lớn những Mobile Android trong năm nay, OnePlus 6 vay mượn bề ngoài từ iPhone X, nhưng giữa một rừng Android, vận tốc là máy làm OnePlus điểm mạnh phần lớn.
    OnePlus đã quan tâm cải thiện hiệu năng của dòng di động mới nhất của họ nhiều lựa chọn tháng trước lúc phát triển ra, và bài test đơn giản lần đầu tiên do trang tin BGR tiến hành đã xác nhận vận tốc nhanh ko ngờ của nó, lúc loại mobile mới này dễ dàng đánh bại iPhone X, Galaxy S9 và OnePlus 5T. Hôm nay, một bài test thực tế khác, yếu tố và cạnh tranh nhằn hơn, 1 lần nữa cho chúng ta thấy dòng OnePlus 6 thực sự nhanh tới mức nào.Thay mặt kính OnePlus X Bạch Mai Hà Nội .Bài test được tiến hành bởi kênh YouTube PhoneBuff - vốn là một nguồn thường xuyên thêm vào các đoạn video test vận tốc không có tính công nghệ cao. Lần này, bài test đối mang OnePlus 6 được tiến hành phần lớn tự động.


    Thay vì mang một quý khách tay để khởi động các phần mềm trên hai loại lắp thêm OnePlus 6 và Galaxy S9+, PhoneBuff tiêu dùng một con robot. Chiếc Galaxy S9+ đã đánh bại iPhone X trong những bài test vận tốc hồi đầu năm nay, dù iPhone X nhanh hơn phổ thông trong những bài test benchmark.

    Bài test lần này cũng tương tự Vậy nên. Chúng ta có hai mẫu Mobile và một tá ứng dụng đề nghị được khởi động trên cả hai đồ vật theo thiết bị tự giống hệt nhau. Vòng đầu tiên sẽ xem xét loại mobile sẽ khởi động đông đảo các ứng dụng nhanh tới mức nào, và vòng sản phẩm công nghệ hai sẽ xem nó tải lại từng phần mềm từ RAM trong bao lâu.

    Cả OnePlus 6 và Galaxy S9+ đều cùng dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845. Về bộ nhớ, OnePlus sở hữu 8GB RAM, hơn 2GB so sánh Galaxy S9+.

    [​IMG]

    đề cập cách khác, lẽ ra hiệu năng giữa hai lắp thêm nên tương đồng nhau. Nhưng OnePlus 6 hiển nhiên nhanh hơn phong phú, đạt được ý muốn bài test trước Galaxy S9+ tới hơn 8 giây!Thay màn hình cảm ứng Ulefone X .đáng chú ý, OnePlus 6 chạy Android 8.1 từ lúc xuất xưởng, trong khi Galaxy S9+ vẫn chạy Android 8.0.

    do đó, OnePlus 6 nhanh hơn đáng kể đối chiếu Galaxy S9+ - trang bị từng đánh bại iPhone X trong các bài test giống như 1 vài tháng trước, dù phần cứng của chúng hơi giống nhau.
     
Đang tải...