Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SO SÁNH TOP 7 CAMERA WIFI GIÁ RẺ BÁN CHẠY NĂM 2017 & 2018

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi DinhHuongSpa, 14/07/2018.

  1. DinhHuongSpa

    DinhHuongSpa Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Camera không dây được bày bán trên thị trường từ Hà Nội đến TP.HCM rất dễ mua và lắp đặt. Nhưng làm sao chọn được camera wifi phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình, nhà ở, cửa hàng... là điều khá khó khăn với hầu hết người dùng. Để giúp quý khách hàng có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất công ty Đại An thực hiện bản Review và so sánh chi tiết 7 sản phẩm camera wifi giá rẻ được lự#a chọn và mua nhiều nhất.
    Camera wifi là giải pháp đơn giản và hiệu quả để quan sát an ninh cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Dù bạn ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào chỉ cần điện thoại, máy tính của bạn có kết nối internet 3G, Wifi thì tất cả hình ảnh về ngôi nhà, cửa hàng của bạn sẽ hiện ra rõ nét để bạn tiện theo dõi.
    [​IMG]

    Note: Để đảm bảo tính khách quan của bài viết tất cả các sản phẩm này chúng tôi không kinh doanh - quý khách có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ với công ty khác nhé. Xin cảm ơn!
    CHÚ GIẢI:
    1. Ống kính: Để nói chi tiết về ống kính nó bao gồm tiêu cự, khẩu độ, ổn định ảnh. Tuy nhiên, với các loại camera không dây tôi chỉ để cập đến tiêu cự của ống (mm). Để chọn được camera phù hợp bạn chỉ cần lưu ý cho tôi duy nhất một điều "tiêu cự càng ngắn thì góc quan sát càng rộng, ngược lại tiêu cự càng lớn thì thì góc nhìn của ống kính càng hẹp".2. Độ phân giải: Thông số quá quen thuộc với tất cả mọi người nhưng đôi khi vẫn gây sự nhầm lẫn giữa độ phân giải và chất lượng hình ảnh. Tôi xin nhắc lại độ phân giải đóng vai trò quan trọng đến chất lượng hình ảnh nhưng không phải là yếu tố duy nhất quyết định chất lượng hình ảnh.
    3. Hồng ngoại: Thông thường các camera không dây cũng như có dây được trang bị các đèn LED phát ra ánh sáng hồng ngoại để quan sát ban đêm và sẽ tự động điều chỉnh tắt bật các LED này vì vậy bạn không cần để ý nhiều. Điều bạn cần là xem xét tầm xa quan sát hồng ngoại của camera là bao nhiêu (m).
    4. Âm thanh 2 chiều: Camera khá hữu dụng khi được trang bị cùng lúc cả Micro và Loa để thu và phát ra âm thanh (một số có trang bị jack cắm để phát ra loa ngoài), nghĩa là bạn có thể đàm thoại 2 chiều như điện thoại.
    5. Thẻ nhớ: Tất cả camera không dây đều có thẻ nhớ để lưu dữ liệu từ 32Gb -> 128Gb. Tuy nhiên, cần lưu ý khả năng lưu trữ phụ thuộc nhiều vào định dạng video (H.264, MJPEG) và chế độ ghi hình.
    6. Góc rộng: Như đã đề cập ở mục số 1 (ống kính) góc rộng sẽ quyết định độ bao quát không gian theo chiều ngang của camera.
    7. Góc quay quét PT: Camera wifi sử dụng chân đề có cấu trúc đặc biệt có thể quay theo phương ngang và quét theo chiều dọc để bao quát không gian.
    Note: Bạn nên ưu tiên góc rộng thay vì góc quay quét, do trong quá trình sử dụng nếu góc rộng tốt bao quát toàn bộ không gian bạn sử dụng sẽ thoải mãi hơn, trường hợp góc rộng không bao quát hết được bạn mới bổ sung thêm quay quét.
    8. Định dạng video: Định dạng video tốt sẽ giúp tiết kiệm đáng kể dung lượng thẻ nhớ nên bạn có khả năng lưu được dữ liệu ở thời gian lâu hơn.
    9. Kết nối: Nếu bạn chọn các camera giá rẻ tốt nhất hãy họn loại có hỗ trợ cổng kết nối RJ45 hoặc kiểm tra chất lượng của kết nối.
    10 WDR: Tính năng nâng cao giúp cải thiện chất lượng hình ảnh thu được từ camera.
    11. Max. Framerate: Càng cao video thu được càng mượt mà và liên tục.
    12. Zoom quang: Zoom quang đảm bảo hình ảnh thu được không bị vỡ nát, zoom rất hữu ích khi bạn cần ghi lại chi tiết một sự kiện nào đó ở khoảng cách xa.
    13. Độ nhạy sáng: Quyết định khả năng thu hình khi ánh sáng môi trường không thuận lợi, độ nhạy sáng càng cao camera thu hình lúc trời tối càng tốt.
    14. Ghi hình thông minh: Cực kỳ hữu ích giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên thẻ nhớ, ghi hình thông minh cho phép camera ngừng ghi trong trường hợp không có sự kiện ghì đặc biệt xảy ra.
    I. TIÊU CHÍ CHỌN CAMERA WIFIViệc đánh giá thế nào là một hệ thống camera tốt chúng tôi đã đề cập trong bài viết "Tổng hợp kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát" vì vậy ở đây chúng tôi chỉ tập trung vào việc đưa ra các tiêu chí quan trong nhất để giúp bạn chọn được camera wifi phù hợp.
    [​IMG]
    Tiêu chí chọn camera wifi:
    1. Phù hợp nhu cầu thực tế[/*]
    2. Camera có hồng ngoại để nhìn ban đêm[/*]
    3. Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều[/*]
    4. Hỗ trợ thẻ nhớ lưu dữ liệu nhiều ngày[/*]
    5. Hình ảnh sắc nét[/*]
    6. Hoạt động ổn định[/*]
    7. Có ứng dụng xem camera trên điện thoại, máy tính[/*]
    8. Góc nhìn rộng [/*]
    9. Thiết kế đẹp, hoàn thiện cao[/*]
    10. Bảo mật tốt[/*]
    11. Hãng uy tín[/*]
    12. Dễ lắp đặt[/*]
    13. Dễ sử dụng[/*]
    14. Thông minh[/*]
    Trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ đi vào chi tiết về các thông số kỹ thuật cần quan tâm và cách để bạn chọn được camera wifi tốt nhất cho nhu cầu của mình.
     
Đang tải...