Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sổ Tay Vintage Giấy Kraff Đẹp Tại Hà NỘi

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi quyenlluv, 22/06/2017.

  1. quyenlluv

    quyenlluv Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sổ vintage hà nội hay nó đúng hơn là mẫu sổ tay từ giấy kraff là một trong những mẫu sổ tay được yêu thích nhất của những tín đồ sổ handmade. Không phải tự nhiên mà giấy kraff lại được sử dụng làm ruột sổ vintage như vậy đó cũng là cả một quá trình nghiên cứu của những người làm sổ tay quà tặng chúng tôi.
    [​IMG]
    Với nhiều doanh nghiệp những món quà tặng không đơn thuần chỉ là món hàng quảng cáo thương hiệu công ty mà nó còn đem theo đó là danh tiếng, uy tín của cả một công ty, một tập đoàn. Bạn Nghĩ sao nếu khách hàng phàn nàn về món quà tặng của mình , sao chất lượng lại quá kém , hay sao nó quá xấu, những món quà sổ tay như vậy sẽ không chiếm được tình cảm từ khách hàng, đối tác mà nó còn phản tác dụng, nhiều khách hàng sẽ nghĩ quà tặng cũng không chất lượng thì hàng hóa sẽ ra sao rồi họ sẽ cân nhắc và có thể sẽ không là đối tác của bạn nữa, Hay đơn cử như bạn muốn làm một chương trình marketing để đẩy hàng , sản phẩm của mình dịp cuối năm , thì món quà đó phải có điểm thu hút nhất định đến khách hàng, phải tạo cảm giác thích thú , khiến khách hàng muốn sở hữu món quà đó mà mua hàng của bạn. Đó mới là một sự kiện thành công. Vậy nên đừng quá tiết kiệm chi phí mà chọn những mẫu sổ tay giá rẻ, sổ tay kém chất lượng để rồi không được gì. Một sản phẩm sổ tay handmade, sổ tay da thật , sổ tay cao cấp cũng có giá thành không cao hơn những sản phẩm sổ tay giá rẻ là bao. Với tư cách là một nhà sản xuất sổ da quà tặng, sổ tay handmade, chúng tôi biết rõ giá thành của cuốn sổ tay không chỉ nằm ở chất liệu, mà 50% nằm ở phần in ấn nội dung bên trong, phần ruột sổ .Nếu bạn in ấn quá nhiều đó mới là chi phí thật sự của cuốn sổ.
    [​IMG]
    Vậy nên nếu muốn thật sự tiết kiệm thì bạn không nên đánh nặng về vấn đề bìa sổ da, mà phải tối ưu từ những nội dung in ấn ,thiết kế, mẫu mã cũng như chất liệu để có một sản phẩm sổ tay quà tặng sổ handmade quà tặng chất lượng nhất, đẹp nhất , một mẫu sổ tay có thể đem lại sự thành công cho doanh nghiệp bạn.
    [​IMG]
    Nếu bạn cần tư vấn về sổ tay ,sổ quà tặng hay sổ tay handmade , tư vấn về giá sổ tay, quy cách làm sổ tay hay cần chọn những mẫu sổ tay quà tặng đẹp thì hãy tham khảo tại website: sotaygiare.vn hoặc liên hệ trực tiếp với sổ tay xuyên việt chúng tôi để được tư vấn tốt nhất từ chúng tôi.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Xưởng sản xuất sổ tay Xuyên Việt

    Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191

    Email: sotayxuyenviet@gmail.comsotaygiare@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/06/2017
  2. quyenlluv

    quyenlluv Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  3. lyminhcuong

    lyminhcuong Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn đẹp quá, khi nào đủ tiền mua luôn, hehe. Nhìn rất ưng ý.
     
  4. quyenlluv

    quyenlluv Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sổ Bìa da quảng cáo giá rẻ
     
Đang tải...