Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sodeptrasau xin chia sẽ mobifone đã có thể xem bảng cước ngay trên di động

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi rickyson280287, 11/11/2014.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Sim phong thủy​
    Thay vì hình thức nhận các bảng kê cước bằng giấy, giờ đây khách hàng của MobiFone có thể đăng ký nhận bảng kê chi tiết cước qua email hoặc qua website của MobiFone. Việc chuyển sang sang bảng kê cước điện tử sẽ giúp thuận lợi cho cả khách hàng sửa dụng sim so dep và nhà cung cấp dịch vụ. Sim MobiFone vừa tuyên bố thay thế hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước di động cho thuê bao sim số đẹp trả sau từ bản giấy chuyển sang phương thức điện tử. Động thái này đem lại nhiều lợi ích, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng tính bảo mật cho khách hàng, đồng thời hưởng ứng luật bảo vệ môi trường và chủ trương phát triển thương mại điện tử của Nhà nước.

    Chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ tại sodeptrasau.com

    Theo đó, thông báo cước sử dụng hàng tháng được gửi cho khách hàng sẽ không kèm bảng kê chi tiết cước. Bảng kê chi tiết cước sẽ được số đẹp MobiFone cung cấp miễn phí qua nhiều hình thức. Cụ thể, khách hàng đăng ký thành viên webportal của MobiFone, đăng nhập vào trang mobifone.com.vn để xem, in, tải về máy tính bảng kê chi tiết cước trong 3 tháng gần nhất. Với tháng hiện tại đang sử dụng, khách hàng xem cước tạm tính và chi tiết cước thông qua chức năng tra cước cước phát sinh. Khi truy cập web để xem bảng kê chi tiết cước, hệ thống sẽ thông báo bằng tin nhắn tới số điện thoại đang được truy cập thông tin để khách hàng được biết. Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký dịch vụ bằng cách nhắn tin theo cú pháp “DK địa chỉ email” gửi tới số 9245 hoặc đăng ký tại các cửa hàng giao dịch hoặc đăng ký trên website của MobiFone.

    Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi thông báo cước và bảng kê chi tiết cước hàng tháng tới địa chỉ email của khách hàng dùng sim số đẹp trả sau. Ngoài các hình thức trên, MobiFone sẽ cung cấp bảng kê chi tiết cước cho khách hàng khi khách hàng tới giao dịch tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về cước và các thông tin khác tại các cửa hàng chính thức của MobiFone. Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc mạng MobiFone cho biết: “Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành thông tin di động đã từng bước hiện đại hóa.

    Trước đây, sim điện thoại MobiFone đã tiên phong trong việc kích thích nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt (trả cước qua ATM, Internet Banking) và hiện nay chúng tôi tiếp tục áp dụng phương thức sử dụng bảng kê chi tiết cước điện tử (SMS hoặc email) thay cho bảng kê chi tiết cước bằng giấy. Qua hoạt động này, khách hàng sẽ tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ tiện ích của sim MobiFone mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, sim số MobiFone mong muốn chung tay cùng xã hội thực hiện bảo vệ môi trường, tránh lãng phí giấy”.

    Thực tế cho thấy, việc chuyển sang hình thức thông báo chi tiết cước điện tử là một bước đi phù hợp trong thời đại kỹ thuật số. Nếu như trước đây, khách hàng dùng sim so dep gia re trả sau thường phải chờ đến cuối kỳ cước để nhận bảng kê chi tiết bằng giấy, thì với các hình thức điện tử trên, khách hàng có thể tra cước bất kỳ lúc nào trong tháng để quản lý mức chi tiêu. Việc triển khai gửi bảng kê chi tiết cước điện tử cũng bảo mật thông tin của khách hàng hơn và hạn chế tình trạng khách hàng không nhận được các bảng kê chi tiết cước vì lý do khách quan như đi công tác, đi làm về muộn…

    So với các mạng di động khác thì khách hàng của sim mobifone tra sau có nhiều lợi thế hơn khi nhà mạng này tiến hành thông báo chi tiết cước điện tử qua Internet bởi sim MobiFone là mạng di động có nhiều thuê bao sim số đẹp sử dụng Smartphone và 3G nhất. Kết quả nghiên cứu thị trường của Nielsen đối với người dùng di động tại TP Hồ Chí Minh cho thấy sim Mobifone đang là mạng di động có số thuê bao sim so dep sử dụng smartphone nhiều nhất trong các mạng di động ở tại thị trường này. Các chuyên gia cho rằng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT và thương mại điện tử, hoá đơn điện tử đã dần thay thế vị trí của hoá đơn giấy trong giao dịch mua bán hàng hoá, dịch vụ tại nhiều nước trên thế giới và nhiều doanh nghiệp của Việt Nam sẽ sử dụng trong thời gian tới.

    Website: Sodeptrasau.com hoặc tới các cửa hàng, đại lý của Trung tâm sim số đẹp giá rẻ hay liên hệ Hotline: 0908167979 – 0906641641 để được hỗ trợ tốt nhất.

    Cam kết với Khách hàng 100% sim số đẹp trả sau MOBIFONE VIETTEL VINAPHONE được cung cấp với giá hòa mạng đúng với nhà mạng đã đưa ra


    TIÊU CHÍ = Khách hàng lựa chọn được số ưng ý nhất + với giá cả thấp nhất + chương trình khuyến mại gọi miễn phí LỚN nhất.


    Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!

    Cung cấp “ Sim Viettel giá rẻ - Sim Mobifone giá rẻ - Sim Vinaphone giá rẻ
     
Đang tải...