Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sofa karaoke giá rẻ tại Xưởng 900K/m FreeShip TP HCM

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiwi6868, 16/04/2018.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hưng Phát là địa điểm uy tín mang lại rất nhiều lợi ích đến khách hàng. Sofa karaoke giá rẻ không chỉ giá rẻ mà chất lượng cùng mẫu mã vô cùng đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo những tiêu chí mà bạn đặt ra, chắc chắn mang đến cho bạn một căn phòng karaoke sang trọng, ấm cúng.

    Nguyên liệu chính cho bộ sofa karaoke giá rẻ chính là những loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan kết hợp với gỗ dầu MDF có tính đàn hồi cao nên sử dụng được lâu bền, không lo mối mọt, cong vênh. Đặc biệt, không làm cản trở cuộc vui của mọi người, sofa của Hưng Phát còn được sử dụng những loại đệm mút cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái cho cuộc vui chơi cùng bạn bè, người thân.

    [​IMG]

    Hưng Phát là niềm tự hào mang đến khách hàng những bộ sofa karaoke giá rẻ thật sang trọng. Không gian hấp dẫn, thoải mái với bạn bè đông đúc cùng với những mẫu thiết kế tinh tế, đa dạng kiểu dáng và màu sắc linh động, bất ngờ hơn chỉ với 900k/m bạn sẽ hài lòng ngay với bộ sofa tuyệt vời.

    Giá rẻ ngay tại xưởng, khách hàng đến Hưng Phát chọn lựa sofa karaoke giá rẻ của chúng tôi là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn bởi đội ngũ gia công luôn có tay nghề cao trong ngành kết hợp với sự nắm bắt kiểu cách tinh thông, sáng tạo mang đến cho bạn không gian karaoke gần gũi, hấp dẫn với những vị khách đến với bạn, tạo cảm giác thư giãn nhất, giải trí thoải mái.

    Hệ thống cửa hàng phát triển

    Hưng Phát luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi đem đến khách hàng sofa chất lượng_giá rẻ_ uy tín. Vì vậy, chúng tôi ngày càng phát triển hơn với 4 showroom:

    • Showroom 1: 762 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
    • Showroom 2: 421 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • Showroom 3: 246E Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP.HCM
    • Showroom 4: 696 Nguyễn Thị Định Phường Thạnh Mỹ Lợi Quận 2, TPHCM
    Mua sofa karaoke giá rẻ tại Hưng Phát bạn được lợi ích gì?

    Hưng Phát luôn yêu mến khách hàng, đem đến khách hàng những lợi ích tốt nhất khi bạn mua sofa karaoke giá rẻ tại cửa hàng chúng tôi:

    • Tư vấn khách hàng miễn phí.
    • Chương trình tri ân tháng 10 dành cho phái đẹp giảm giá 50% tất cả các sản phẩm.
    • Tặng ngay Bàn Kiếng 700K cho đơn hàng từ 5,000,000đ
    • Tặng ngay Bàn Kiếng gỗ 1,400,000đ cho đơn hàng từ 7.000.000đ
    • Tặng thêm 02 gối ôm xinh xắn 400K tùy theo sản phẩm
    • Bảo hành từ 3 – 5 năm, nhận đến đo đạc tại nhà Miễn phí
    • Vận chuyển miễn phí tại nhà cho khách hàng.
    • Quý khách hàng có thể đặt sofa theo mẫu riêng, to hay nhỏ theo diện tích nhà, chất liệu và chọn màu theo sở thích. Nhận thi công sofa theo bản vẽ, theo sở thích của khách hàng.
    Hưng Phát là nơi lí tưởng đem đến cho bạn một không gian thư giãn. Mua ngay sofa karaoke giá rẻ bạn không những được nhiều lợi ích mà ngoài ra, thu hút nhiều lượng khách đến quán karaoke của bạn bởi ấn tượng từ sofa mang đến không gian hoàn hảo nhất.
     
Đang tải...