Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Soikeo.info cập nhật: "United chơi như thể họ mới là những người phải làm khách"

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thienhabet, 25/10/2018.

  1. thienhabet

    thienhabet Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Xem thêm: soi keo tay ban nha

    Rio Ferdinand đã có những phát biểu sau trận thua của Man United trước Juventus trong khuôn khổ UEFA Champions League rạng sáng hôm nay.

    Sau trận thua vừa qua của Manchester United trước nhà ĐKVĐ Serie A Juventus, mới đây huyền thoại một thời của Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ với tờ BT Sport:

    "Tôi đoán, mỗi một cầu thủ Juventus sau khi rời khỏi sân hôm nay sẽ nóI: 'Chà, chúng tôi chẳng gặp chút áp lực nào trên Old Trafford cả'. United chơi như thể họ mới là những người phải làm khách. Thật khó để trả lời liệu rằng vấn đề nằm ở chiến thuật của Jose Mourinho hay do bản thân các cầu thủ không đủ tốt?"

    Thành thực mà nói, những phát biểu của Ferdinand về đội bóng cũ là có phần hơi phũ phàng. Thế nhưng đó là điều cần thiết phải nói và cựu trung vệ người Anh đã chấp nhận đứng nơi đầu sóng ngọn gió. Quả thực MU đã gặp vấn đề từ trước khi Mourinho đến, thế nhưng số tiền mà chiến lược gia người Bồ được cấp đủ để ông khiến United vượt xa "Lão bà".

    Có thể 1-0 là kết quả nhiều người đã dự báo từ trước, tuy nhiên điều đáng nói là cái cách MU để thua. Đâu rồi những màn pressing tầm cao từng khiến những Man City hay Liverpool gặp khó? Đâu rồi áp lực từ các cầu thủ United? Đâu rồi niềm khao khát chiến thắng? Đó là những câu hỏi dành cho Manchester United của Người đặc biệt lúc này - một Manchester United khó có thể làm người ta mến mộ.
     
Đang tải...