Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SƠN EPOXY LÀ GÌ ? ỨNG DỤNG VÀ TÍNH NĂNG CỦA NÓ RA SAO ?

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi webqa.vn, 14/03/2016.

  1. webqa.vn

    webqa.vn Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, trong thời kì hội nhập và phát triển của nước ta , nhất là bắt đầu từ thời kì gia nhập WTO và gần đây nhất là kí hiệp định TTP, mở ra muôn vàn cơ hội cho các doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất và trao đổi, mua bán hàng hóa. Chính vì thế cũng đặt ra thách thức về các tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu vệ sinh, an toàn , đảm bảo bắt đầu từ khâu chế biến sản xuất trong nhà máy, xí nghiệp. Để đáp ứng được tiêu chuẩn đó, Sơn Epoxy đã và đang trở thành tiêu chuẩn chung và nhu cầu cấp thiết hầu hết đối với các doanh nghiệp.Vậy sơn Epoxy là gì?
    [​IMG]
    Sơn Epoxy là sản phẩm sơn chuyên dùng cho lĩnh vực sơn nền nhà xưởng. Được cấu tạo từ 2 thành phần chính là sơn phủ (Phần A) và chất đóng rắn (Phần B). 2 thành phần này kết hợp với nhau theo tỉ lệ của nhà sản xuất quy định để tạo nên bề mặt sàn epoxy hoàn hảo, bền màu, chịu áp lực tải trọng tốt, rắn chắc nhưng ko vỡ, chịu mài mòn ma sát tốt, chống trơn trượt, chống bụi bẩn, tẩy rửa dễ dàng mà không bay màu, giá thành cạnh tranh hơn so với các sản phẩm về nền nhà thông thường.
    Về tính năng, Sơn Epoxy các những ưu điểm sau :
    • Độ bám chắc, tốt.
    • Độ cứng của sơn rất cao, dai, chịu tốt về va đập mà không giòn.
    • Chịu ăn mòn hóa học tốt như : nước, axit, dung môi và đặc biệt là kiềm.
    Sơn Epoxy được ứng dụng trong các công trình, bề mặt sàn trong nhà máy thực phẩm, y tế, nhà ăn, bệnh viện, bể bơi chứ không chỉ dừng lại ở việc sơn sàn nhà, sơn nền nhà,Sơn nền xưởng, sàn gara ô tô, sàn tầng hầm để xe, dốc lên xuống siêu thị, sơn sàn sân thể thao trong nhà, sơn sàn sân tennis, sơn nền sân vận động ngoài trời, sơn sàn epoxy bề mặt các công trình thủy lợi,…
    Để bạn không phải băn khoăn và lo lắng về nhà xưởng, hãy đến ngay với Đinh Ngân Paint .Với độ ngũ kĩ thuật & nhân lực giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những gì tốt đẹp và hoàn hảo nhất cho mỗi công trình. Chúng tôi có những đặc điểm và kĩ thuật và công nghệ ưu việt mà đơn vị khác không thể có. Sẵn sàng khắc phục những vấn đề cần giải quyết về nền nhà xưởng. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và liên hệ thi công:
    CÔNG TY TNHH ĐINH NGÂN

    Đc: Số 47, Đường 20, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    ĐT: (08).6289.02.06
    Hotline: 0933.3333.55
    Email : dinhnganpaint@gmail.com
     
Đang tải...