Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sơn nhà theo mùa dễ dàng với những cách sau đây

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi davosapaint, 23/02/2019.

  1. davosapaint

    davosapaint Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Thời tiết lý tưởng để sơn 1 căn nhà đẹp là đúng tiết thu miền Bắc. Nhưng đòi hỏi khí hậu lý tưởng như thế là điều hầu như ko thể với các vùng miền khác nhau của nước ta cũng như khó đáp ứng nhu cầu xây dựng quanh năm nắng mưa thất thường hoặc theo nhu cầu của gia chủ.
    Theo kinh nghiệm của các chuyên gia xây dựng thì chúng ta không nên sơn nhà lúc trời mưa liên tục hoặc tiết trời quá nồm ẩm bởi độ ẩm thời điểm đó cao làm công trình lâu khô & gặp nhiều sự cố như khả năng ngấm ẩm, bong tróc xảy ra cao sau khi sơn. Hoặc trời nắng quá cũng không nên thi công vì sơn cần một thời gian nhất định để thấm và bám dính vào bề mặt. Nhiệt độ cao sẽ làm dung môi bay hơi nhanh dẫn đến hiện tượng màng sơn bong tróc do độ bám giảm, dễ rạn, nhăn, nứt do biến đổi đột ngột về trạng thái. Nhưng, chỉ cần chọn thời tiết ko quá ẩm, không quá nóng thì đều có các phương pháp rõ ràng cho từng tình trạng thời tiết, đảm bảo việc sơn vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất cho chủ nhà.

    Sơn nhà điều kiện thời tiết hanh khô

    Dù mùa hanh khô là thời điểm tốt nhất để sơn nhà nhưng bạn cũng cần lưu ý một vài vấn đề sau:

    – Trước lúc lăn sơn lót hoặc sơn màu thì bạn cần lăn một lớp nước sạch lên để gia tăng độ ẩm cho tường, giúp sơn bám dính tốt hơn.

    – Nếu như tường quá khô thì bạn nên pha loãng sơn lót với nước sạch rồi mới lăn lên tường.

    Sơn nhà vào mùa mưa

    Mùa này ko thuận lợi cho việc thi công sơn bởi vì khi trét bột để xử lý bề mặt lăn sơn lót, lớp bột trét rất lâu khô để có thể xả nhám được. Như vậy, tiến độ thi công sơn bị chậm lại, làm giảm năng suất thi công so với mùa khô.

    Song, lăn sơn nhà mới mùa này lại rất tốt cho gia chủ. Bởi lăn sơn mùa khí hậu ẩm tường nhà sẽ luôn được dưỡng độ ẩm bề mặt, bề mặt sơn sẽ được khô rất tự nhiên. Do vậy, độ bám dính của sơn lên bề mặt tường cũng được tăng lên.

    Son Davosa
     
Đang tải...