Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sơn trong nhà và sơn ngoài trời với các điểm khác nhau

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi davosapaint, 30/01/2019.

  1. davosapaint

    davosapaint Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Sơn nước là giai đoạn hoàn thiện mang đến vẻ đẹp hoàn chỉnh cho ngôi nhà. Sơn nước cũng đóng công dụng thiết yếu bảo vệ bề mặt lẫn kết cấu căn nhà bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, giữa bề mặt nội thất và ngoại thất có sự khác biệt nhất định bởi thế đặc điểm của loại sơn cũng phải khác nhau. Vậy mỗi loại sơn có tính chất như thế nào? Giờ hãy cùng tìm hiểu thông qua nội dung sau với sơn Davosa Delta Việt Nam

    1. Tính chất của sơn nội thất
    Bởi vì sử dụng cho bề mặt tường bên trong nhà chính vì vậy sơn rất mịn, bóng và màu sắc bền đẹp theo thời gian. Công dụng ngăn chặn rêu mốc và sự tác động trực tiếp của thời tiết rất thấp với sơn nội thất. Chúng được khuyến cáo không nên sử dụng cho bề mặt tường bên ngoài nhà bởi dễ xuất hiện tình trạng: màng sơn bị phấn hoá, bị rêu mốc và bay màu nhanh chóng.

    Ko ít trường hợp, người sử dụng cảm thấy sơn mịn đẹp chính vì thế tự tiện dùng cho bề mặt bên ngoài của công trình. Chính điều này gây ra thiệt hại, thâm hụt về tài chính khi phải sơn sửa về sau này. Đồng thời trong quá trình này, độ bền kết cấu của tường cũng bị ảnh hưởng.

    2. Đặc điểm của sơn ngoài trời:
    Ngoại thất của công trình là bề mặt tiếp xúc với mưa gió, sự biến đổi của khí hậu ngày qua ngày theo năm tháng. Chính vì thế đặc điểm của sơn ngoại thất được trang bị những ưu điểm giúp thích nghi được sự biến đổi khắc nghiệt của khí hậu:

    • Khả năng chống thấm cao, giúp bảo vệ ngôi nhà trước ảnh hưởng của nắng mưa. Tránh được hiện tượng bong tróc, rêu mốc thường thấy khi tường gặp nước.
    • Bề mặt sơn cũng phòng tránh rêu mốc, bảo vệ bức tường luôn sạch sẽ và rạng rỡ giống như mới.
    • Mưa nắng biến đổi thường xuyên cộng với nền nhiệt độ cao, các mảng tường rất dễ bị biến chất và bong ra từng mảng. Sơn ngoài trời có tác động cách nhiệt cũng như ngăn chặn tình trạng mất thẩm mỹ đó.
    Tuy nhiên, sơn ngoại thất vẫn có sự hạn chế ở độ mịn và bóng của nước sơn. Đấy cũng là nguyên do người ta ít ai dùng sơn ngoài trời để sơn các bức tường bên trong công trình. Chính những hợp chất giúp tăng cường tính thích nghi thời tiết đã khiến độ mịn của sơn giảm đi.

    Nguồn: Sơn Davosa
     
Đang tải...