Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Song Hye Kyo nói về thứ tốt nhất của bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi chutichht, 09/04/2016.

  1. chutichht

    chutichht Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo nói về một vai diễn hàng đầu trong một bộ phim truyền hình, và nó cũng không phải là lần đầu tiên cô ấy làm việc với nam diễn viên đẹp trai. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô ấy đã hoàn thành một bộ ảnh cho bộ phim.

    Hầu hết các bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa quay vừa phát sóng. Đôi khi diễn viên và đoàn làm phim phải làm việc vội vã cho việc chụp hình cho một tập phim về ngày phát sóng của nó. Hầu hết các diễn viên của bộ phim truyền hình có xu hướng đưa ra nhận xét, chẳng hạn như "Tôi không có thời gian để cảm nhận được sự nổi tiếng", "Tôi đang quay phim cho bộ phim vì vậy tôi thực sự không biết phản ứng của khán giả thế nào", vv

    May mắn thay, Song Hye Kyo có thể tận hưởng tất cả tình yêu và sự quan tâm từ những gì phim "hậu duệ của mặt trời" mang đến thông qua bô ảnh cho bộ phim. Người ta nói rằng cô ấy cũng nhận thấy bộ phim rất thú vị.

    Điều tốt nhất của bộ phim này là các diễn viên thấy được sự nổi tiếng cũng như phản ứng của khán giả khi xem phim, bên cạnh đó họ còn có thể chụp những bức ảnh tuyệt nhất của bộ phim nay.
     
Đang tải...