Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

South Wales ĐH có môi trường hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi spdacanhhcm, 19/04/2019.

  1. spdacanhhcm

    spdacanhhcm Thành viên tích cực

    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    University of South Wales – 1 trong 10 trường lớn nhất UK với 33,000 sinh viên hiện đang theo học đến từ 122 quốc gia. 94.8% sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học lên bậc học cao hơn trong vòng 6 tháng. ĐH South Wales được xếp hạng thứ nhất về hỗ trợ sinh viên theo tạp chí Time Higher Education 2012.

    [​IMG]

    Đại học South Wales được hình thành sau sự sát nhập giữa Đại học Glamorgan và Đại học Wales, Newport vào năm 2013 và từ đó trở thành một trong những trường Đại học lớn nhất Anh Quốc với hơn 33.000 sinh viên. Trường sở hữu 3 khuôn viên tại 3 thành phố ở xứ Wales là Pontypridd, Cardiff và Newport.

    Lý do chọn Đại học Southwales:

    – Là một trong 10 trường Đại học đứng đầu Vương quốc Anh về số lượng sinh viên, Đại học South Wales thu hút sinh viên đến từ 122 quốc gia. Với hơn 33,000 sinh viên ở năm khu học xá của trường, 5,000 sinh viên quốc tế với dịch vụ sinh viên quốc tế xuất sắc

    – Trường được xếp vào Top 10 Vương quốc Anh cho chuyên ngành Y tá và Top 20 cho các khóa nghệ thuật và thiết kế.

    – Đại học South Wales được xếp thứ nhất về hỗ trợ sinh viên theo đánh giá của tạp chí Times Higher Education 2012.

    – Sinh viên sẽ được nhiều lợi thế từ danh tiếng đang lên của trường với vị trí là một đại học lớn về quan hệ doanh nghiệp và triển vọng tuyển dụng cho sinh viên. Sinh viên của trường ra trường có tỷ lệ tuyển dụng lên tới 95% và mức lương cao hơn mức lương ra trường là khoảng 40%.

    Các khóa học của Đại học South Wales được tổ chức dưới sự tư vấn và hướng dẫn từ các cơ quan chuyên môn và các doanh nghiệp hàng đầu, với mục tiêu giúp sinh viên hoàn thiện kỹ năng một cách hoàn chỉnh nhất, để từ đó có được một công việc sau khi hoàn thành chương trình học. Sinh viên tốt nghiệp từ Đại học South Wales hiện đang làm việc cho các công ty như Sony, BBC, NHS và British Airways.

    Giảng viên tại Đại học South Wales đều là những người đi đầu trong lĩnh vực của họ, đồng thời cũng sở hữu những mối quan hệ trong lĩnh vực của mình và họ sẵn sàng làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng sinh viên luôn được cập nhật tất cả thông tin liên quan cần thiết để thành công trong lĩnh vực đó.

    Với hơn 500 khóa học đại học và sau đại học khác nhau tại Đại học South Wales, sinh viên có thể thoải mái lựa chọn khóa học phù hợp cho mình.

    Sinh viên quốc tế tại Đại học South Wales luôn cảm thấy được chào đón với loạt Chương trình Chào mừng Sinh viên Quốc tế, dịch vụ đón tại sân bay và một loạt các dịch vụ hỗ trợ khác như Dịch vụ Kỹ năng Học tập, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ dành cho người Khuyết tật và người có Chứng khó đọc.

    Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động bên ngoài lớp học với các cơ sở thể thao đẳng cấp thế giới và một số câu lạc bộ cũng như tổ chức dành cho sinh viên.

    Đại học South Wales là University of Choice cho ngành Kinh tế. Nhiều khóa học kinh tế được phát triển bởi các cơ quan chuyên môn và các tổ chức hàng đầu. Các tổ chức này chỉ sử dụng sinh viên do mình đào tạo. Đó là các cơ quan chính quyền địa phương, Bộ Y Tế Anh Quốc và nhiều tập đoàn lớn của thế giới.

    Các khóa học của trường được thiết kế để nâng cao kỹ năng và khả năng làm việc của sinh viên. Điều này được công nhận trong quan hệ đối tác của Đại học South Wales với các công ty chủ lực trong các lĩnh vực phát triển của xứ Wales.

    Đội ngũ giảng viên và chuyên viên hướng nghiệp của Đại học South Wales có sự kết nối với các nhà tuyển dụng, các cơ quan chuyên môn và các chuyên gia ở khắp các lĩnh vực. Trường làm việc với các đối tác sử dụng lao động để đảm bảo rằng sinh viên của mình thu thập được tất cả kinh nghiệm và lời khuyên cần thiết.

    Trong lĩnh vực Hàng không vũ trụ, quan hệ đối tác của trường với British Airways cho phép sinh viên ngành Kỹ thuật Bảo trì Máy bay tốt nghiệp với cả bằng Cử nhân và cả chứng chỉ chuyên môn theo tiêu chuẩn ngành của Cơ Quan An Toàn Hàng Không Châu Âu EASA dưới sự công nhận của British Airways.

    Các khóa học Kế toán của Đại học South Wales được đánh giá cao, đạt được chứng nhận vàng và bạch kim của Hiệp hội Kiểm toán và Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA, cũng như được PQ Magazine bình chọn là Trường Đại học Công lập về lĩnh vực Kế toán của năm.

    Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên hàng đầu của trường cho sinh viên tốt nghiệp là cung cấp các cơ hội thực tập có lương hợp tác với các công ty Bảo hiểm Admiral, Atradius, GMAC và Composite Legal Expenses. Đây là cơ hội để trải nghiệm công việc chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

    Quan hệ đối tác của trường với các nhà tuyển dụng khiến Đại học South Wales trở thành yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công của sinh viên tốt nghiệp và cả các công ty tuyển dụng.

    Chương trình đào tạo:

    Đại học South Wales đào tạo bậc Đaị học và sau Đại học các chuyên ngành sau: Kinh doanh, Luật; Khoa học xã hội nhân văn, Máy tính, Kỹ thuật, Truyền thông, Nghệ thuật và thiết kế, kịch và âm nhạc, y tế và chăm sóc sức khỏe, giáo dục…

    Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.
     
Đang tải...