Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sport buộc tội báo thân Real Madrid

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 20/01/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật HOT bóng đá 18/1: Các cầu thủ M.U đều M.Uốn BLĐ "Quỷ đỏ" để Solskjaer dẫn dắt CLB này mùa sau. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
    Solskjaer được ủng hộ "giữ ghế nóng" M.U mùa sau: Theo Daily Mail, ty le keo BHL đặc biệt các cầu thủ "Quỷ đỏ" đã đồng tình yêu cầu BLĐ CLB này bổ nhiệm hẳn Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng sau mùa 2018/19 thay vì tìm kiếm những cái tên khác dẫn dắt đội chủ sân OId Trafford.

    Dùng cầu thủ trái phép, Barca gặp nguy: HLV Valverde khẳng định, ông biết rõ Chumi bị treo giò ở La Liga và giải hạng 2 TBN nhưng không nghĩ hậu vệ này bị cấm ở Cúp nhà Vua nên đã tung anh ra sân ở trận lượt đi gặp Levante. Barca đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Cúp nhà Vua vì sử dụng Chumi trái luật (treo giò).

    Sport buộc tội báo thân Real Madrid: Sport, tờ báo thân Barcelona công kích hàng loạt phương tiện truyền thông thân Real Madrid đã rò rỉ thông tin vụ Barca sử dụng cầu thủ bị treo giò Chumi vì không M.Uốn CLB xứ Catalan vô địch Cúp nhà Vua.

    Gattuso bị cấm chỉ đạo 1 trận: HLV AC Milan, Gennaro Gattuso đã bị LĐBĐ Italia cấm chỉ đạo 1 trận vì hành vi không đẹp trong trận tranh siêu cúp Ý với Juventus vừa qua.

    Sao Liverpool tự tin vô địch: Tiền vệ người Hà Lan, Wijnaldum khẳng định các cầu thủ Liverpool có niềm tin rất lớn rằng họ sẽ vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, Liverpool đang nhiều hơn Man City 4 điểm sau 22 vòng đấu.

    Mourinho tiết lộ đội mạnh nhất từng dẫn dắt: Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho bất ngờ tiết lộ đội bóng mạnh nhất ông từng dẫn dắt đó là Inter Milan: "Tôi phải nói rằng Inter là đội mạnh nhất tôi từng HLV, bởi vì chúng tôi đã giành được mọi thứ. Từ ngày đầu tiên cho tới ngày cuối cùng, chúng tôi đã vô địch mọi giải đấu, đánh bại mọi đội bóng xuất sắc nhất khi đó là Barca và Bayer. Inter đã vô địch Serie A với số điểm tuyệt vời, và thắng 3 trận chung kết chỉ trong 10 ngày. Đó là đội mạnh nhất."

    [​IMG]

    Mourinho tính toán để rời khỏi M.U. Mới đây, Scholes lại lên tiếng cho rằng Mourinho đã tính toán trước sự ra đi của mình. “Tôi có cảm giác Mourinho không M.Uốn gắn bó với M.U. Ông ấy đã dàn dựng vụ sa thải của mình một cách hoàn hảo. Những buổi họp báo của ông ấy luôn chứa đầy sự xấu hổ và tiêu cực. Dễ thấy rằng các cầu thủ không còn M.Uốn chiến đấu vì ông ấy. Cuối cùng thì điều đó cũng xảy đến”.

    Martial ca ngợi tầm ảnh hưởng của Solskjaer. Chân sút người Pháp vừa lên tiếng ca ngợi những ảnh hưởng tích cực mà HLV Solskjaer tạo ra kể từ khi trở lại M.U. “Ông ấy cho tôi nhiều lời khuyên tốt, đặc biệt là về việc chọn vị trí trước khung thành và dứt điểm. Ở những khía cạnh đó, ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Lời khuyên tốt nhất mà tôi nhận được từ ông ấy là tôi phải chơi dựa trên những thế mạnh của mình. Ông ấy nói tôi cần phải thể hiện mình trên sân. Thật tốt khi nhận được những lời khuyên như vậy từ Solskjaer”.

    Sunil Chhetri chưa M.Uốn nghỉ hưu. Trả lời phỏng vấn độc quyền với Hindustan Times, tiền đạo của Ấn Độ - Sunil Chhetri đã bác bỏ thông tin sẽ chia tay ĐTQG. Theo đội trưởng của Ấn Độ, ở thời điểm này anh vẫn tốt và chưa có lý do nào để chia tay đội tuyển.

    Nacho khích lệ Isco. Trả lời phỏng vấn BeIN Sports, hậu vệ Nacho cho biết: "Isco là cầu thủ rất quan trọng với Real. Anh ấy phải tiếp tục làm việc để thể lấy lại phong độ và niềm tin của HLV Solari".

    Fabinho thích thú với phong cách của Klopp. Tiền vệ người Brazil cho biết, anh rất thích phong cách huấn luyện của HLV Klopp. Theo mô tả của Fabinho, cựu thuyền trưởng của DortM.Und là người hiểu cầu thủ, biết phát huy hết tố chất của các học trò.
     
Đang tải...