Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Stanford – đánh thức giấc mơ hàng nghìn IT Việt

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 03/07/2015.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    “Em xin cảm ơn Stanford đã giúp em nhận diện được ước mơ cũng như con đường mà em sẽ phải tiếp tục bước trong tương lai, em xin hứa sẽ học tập thật tốt tại Stanford để có thể chinh phục được giấc mơ trở thành chuyên gia phát triển phần mềm.!” – Đây là lời chia sẻ chân thành của bạn Nguyễn Trần Ngọc trong buổi khai giảng của lớp CC051501CB (C/C++ for base) tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

    Xác định được ước mơ của bản thân, lựa chọn cho mình một ngành học có giá trị nhất trong hiện tại và tương lai, tìm được một người bạn đồng hành tin cậy chính là con đường ngắn nhất để đi tới thành công.

    Lựa chọn ngành học có giá trị

    Ngành lập trình viên nói riêng, ngành công nghệ thông tin nói chung đang dần trở thành cốt lõi của cuộc sống. Có thể thấy tầm quan trọng của công nghệ thông tin ( CNTT ) ở tất cả các ngành nghề, các lĩnh vực trong xã hội.

    Việt Nam là một trong những nước gia công phần mềm lớn và uy tín trên thị trường chung châu Á. Điều đó thúc đẩy các doanh nghiệp phần mềm mọc lên như nấm kèm theo nó là cơn khát nguồn nhân lực…Không dừng lại ở đó, mọi thứ xung quanh đang dần công nghệ hóa ở mọi ngành, mọi nghề, các doanh nghiệp kinh tế và dịch vụ đang đưa công nghệ vào sản xuất và điều hành như: ngân hàng, bảo hiểm, hàng không, kế toán … đều dùng đến công nghệ như một công cụ làm việc chính.

    Bên cạnh công nghệ phần cứng, phần mềm hay mạng máy tính quen thuộc lâu nay, thị trường ngành CNTT này thay đổi hằng năm với sự góp mặt và phát triển nhanh ở các lĩnh vực như: tích hợp hệ thống, công nghệ di động, thương mại điện tử, game… Hiện nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong ngành rất rộng mở, trong đó nhiều vị trí “khát” trầm trọng như: lập trình di động, điện toán đám mây, quản trị mạng, chuyên gia bảo mật, an ninh mạng…

    Chọn CNTT là bạn chọn thử thách bởi ngành học này không hề dễ nhưng nó lại mang tới bạn rất nhiều cơ hội; bạn có thể làm việc ở bất kỳ công ty hay tổ chức nào, đơn giản vì ở đâu thì cũng cần CNTT đặc biệt là các kỹ sư lành nghề.

    Người đồng hành tin cậy của bạn

    Nếu bạn yêu Công nghệ thông tin và đam mê lập trình, hãy bắt đầu với Stanford – học để làm việcbởi chúng tôi luôn tự hào là nơi đào tạo những kỹ sư có tay nghề cao cho ngành công nghiệp phần mềm và hơn thế chúng tôi có được rất nhiều những thế hệ học viên thành đạt với nghề.

    Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford cùng với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

    Điều tôi hài lòng nhất về Stanford là chương trình học luôn được cập nhật, đáp ứng đòi hỏi khắt khe của ngành CNTT hiện nay. Giờ đây tôi đã có một việc làm tốt ở một công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. Đó cũng chính là sự hỗ trợ của Stanford. Những kinh nghiệm, kiến thức mà tôi đã học được ở đó đã giúp tôi luôn tự tin trước công việc của mình và lựa chọn số 1 của tôi mãi là Stanford” Bạn Phạm Quang Trung, Lập trình viên công ty Cổ phần Công Nghệ NCS.

    Luôn bám sát tiêu chí chung, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế không chạy theo công nghệ mà chúng tôi luôn đón đầu công nghệ, vì vậy việc định hướng với các bạn học viên là yếu tố làm nên thương hiệu nghề cao cấp mà chúng tôi đang đào tạo.

    Với phương thức tổ chức lớp học có sỹ số từ 5 – 12 người mỗi lớp, các bạn học viên dễ dàng trao đổi và tương tác với giảng viên trong suốt quá trình học tập. Chính vì thế, chất lượng học viên tại Stanford luôn được các công ty phần mềm trong nước và nước ngoài đánh giá rất cao và tín nhiệm.

    Vậy để có được thành công và công việc ổn định cho tương lai, thì ngay lúc này sự lựa chọn học ngành nghề gì và học ở đâu? là rất quan trọng. Stanford luôn sẵn sàng để tiếp bước và cùng bạn hoàn thiện đam mê trở thành những lập trình viên chất lượng cao.

    Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford.

    Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236hoặc điện thoại: 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

    Stanford – Nâng tầm tri thức
     
Đang tải...