Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Style Châu Âu cực chất ngày hè với quần short kaki nam khỏe khoắn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 03/06/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những style Châu Âu cực chất ngày hè dưới đây sẽ là gợi ý cho các chàng để có bộ trang phục giúp mình thay đổi phong cách. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu tới các chàng bài viết này, trong đó muốn gửi tới phái mạnh những gợi ý tuyệt vời về những cách phối đồ nam mùa hè với quần short kaki nam lấy cảm hứng từ các chàng trai Châu Âu quyến rũ.

    [​IMG]

    Cùng với sự phát triển không ngừng của thời trang hiện đại, quần short nam nói chung không còn chỉ gắn liền với những phong cách đơn giản, trẻ trung và thoải mái khi kết hợp cùng t-shirt hay áo ba lỗ..mà chúng đang ngày càng đa dạng hơn với style trở nên lịch lãm hơn để kết phục cùng những item mang phong cách thanh lịch cho phái mạnh như sơ mi cùng với các kiểu mix layer.

    [​IMG]

    Khi đi cùng áo tank-top các mẫu quần short kaki giúp chàng trai phương tây sự thoải mái và trẻ trung, là cặp đôi mà các chàng trai Châu Âu thường yêu thích để làm trang phục dạo phố ấn tượng mùa hè. Hay nếu bạn muốn mình trông bảnh hơn dưới mắt nhìn của mọi người thì có thể lựa chọn chiếc sơ mi kẻ đi đôi với quần short kaki trơn. Đảm bảo đây cũng là một lựa chọn không tồi cho set đồ hè mà các chàng trai Châu Âu muốn gửi đến bạn.

    [​IMG]

    Không khó để có một style khỏe khoắn cực chất ngày hè như các chàng trai Châu Âu phải không nào. Các bạn nam thích kiểu mix nào với quần short kaki nam nhất để giúp mình có ngày hè sôi động. Lựa chọn và sáng tạo một phong cách riêng cho chính bạn nhé.
     
  2. ARSS

    ARSS Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    !
    hàng chất !!!!
     
Đang tải...