Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sự cần thiết và những lợi ích về máy hút sữa

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi phuonglee456, 26/01/2015.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Với các mẹ việc chọn mua máy hút sữa là rất cần thiết khi các mẹ bận rộn với những công việc của mình thì vẫn luôn đảm bảo bé yêu luôn có đủ sữa để uống
    Với các mẹ việc chọn mua máy hút sữa là rất cần thiết khi các mẹ bận rộn với những công việc của mình thì vẫn luôn đảm bảo bé yêu luôn có đủ sữa để uống. Bên cạnh đó, với các mẹ việc sử dụng máy hút sữa còn giúp các mẹ khắc phục được những khó khăn cho mình. Chẳng hạn như mẹ gặp phải những bệnh lý về đầu ti cần sử dụng máy hút sữa để việc hút sữa nhẹ nhàng hơn, hay với những mẹ nhiều sữa thì máy hút sữa rất cần để có thể hút hết phần sữa thừa thường gây đau, tức ngực cho mẹ, cũng như mẹ tránh được việc bị tắt sữa, một trong những nguyên nhân làm mất sữa ở mẹ.

    [​IMG]

    Sự thiết kế của máy hút sữa

    Mặt khác với máy hút sữa được mô phỏng quá trình hút sữa ở mẹ như máy hút sữa Medela còn rất hữu hiệu trong việc giúp các mẹ thiếu sữa, ít sữa có được nhiều sữa hơn. Song song đó, các mẹ cũng cần có những tiêu chí để chọn máy hút sữa chất lượng cho mình như máy có thể điều chỉnh lực hút, chất liệu nhựa phải an toàn với bé, được kiểm định không chứa BPA gây độc hại. Mặt khác khi chọn máy hút sữa mẹ cũng cần chọn lựa đầu phểu hút sao cho phù hợp với đầu ti của mình, không gây chèn ép hoặc khó chịu cho đầu ti, và đầu ti nên nằm giữa tâm phểu.

    [​IMG]

    Tác dụng máy hút sữa

    Bên cạnh việc lựa chọn máy hút sữa chất lượng thì mẹ cũng cần phải sử dụng máy hút sữa đúng cách. Chẳng hạn khi bạn chọn mua máy hút sữa Medela Swing với đầy đủ những tính năng đáp ứng chất lượng như máy có chế độ massage, mô phỏng quá trình bé ti mẹ, chất liệu an toàn… nhưng mẹ sử dụng không đúng cách vẫn sẽ không mang đến những kết quả mà mẹ mong đợi. Vì thế mẹ cần đọc thật rõ những hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua máy cũng như khi hút sữa mẹ nên suy nghĩ về bé tránh căng thẳng. Mặt khác để gọi sữa về thì các mẹ cũng cần nhẫn nại và kiên trì.
     
Đang tải...