Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sử dụng dầu dừa chuốt mi thế nào cho hiệu quả

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 18/04/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>cocovie.com.vn/su-dung-dau-dua-chuot-mi-nhu-nao-cho-hieu-qua/
    Bên cạnh công dụng chăm sóc da mặt thì dầu dừa còn đặc biệt hiệu quả trong việc nuôi dưỡng tóc và lông mi. Chỉ với một chai dầu dừa trong phòng bạn có thể sở hữu một làn da mịn màng, mái tóc chắc khỏe và lông mi dài, đen óng. Tuy nhiên sử dụng dầu dừa chuốt mi như thế nào mới mang lại hiệu quả, bí mật sẽ được bật mí sau đây.

    1. Công dụng của dầu dừa

    Nói đến công dụng của dầu dừa có lẽ đã không còn quá xa lạ với các cô nàng thích làm đẹp. Tuy nhiên không nhiều cô nàng biết tất tần tật được các công dụng tuyệt vời của dầu dừa đâu nhé!

    Các bạn biết đấy, trong dầu dừa có chứa lượng lớn các acid béo bão hòa có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Trong đó lượng Acid Lauric – thành phần trong dầu dừa, cũng được tìm thấy trong sữa mẹ. Đây là một axit béo chuỗi trung bình giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, cung cấp nhiều đặc tính kháng khuẩn cho cơ thể. Kết hợp với axit Caprylic chiếm tỉ lệ gần 10% có tính chất diệt khuẩn dưỡng ẩm cao, giúp nuôi dưỡng sâu chân tóc và trị gàu hiệu quả

    Dầu dừa có thể giúp ổn định lượng đường trong máu và mức insulin, làm giảm nguy cơ bệnh tim, điều trị bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, bệnh Huntington, bệnh đa xơ cứng, động kinh kháng thuốc, tiêu diệt nấm candida và các nấm có hại khác, thậm chí nó có thể giúp duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

    Bên cạnh đó lượng vitamin E,K.. có trong dầu dừa có tác dụng nuôi dưỡng da sáng mịn, chống lại sự lão hóa da, dưỡng tóc và mi dài chắc khỏe, đen bóng. Không ít các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood sử dụng dầu dừa như một phương pháp làm đẹp hiệu quả và không thể thiếu như Siêu mẫu Miranda Ker, Ca sĩ Madonna, Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Gwyneth Paltrow…hay cô nàng nữ chính trong bộ phim Em là bà nội của anh Miu lê cũng chia sẽ cô sử dụng dầu dừa để dưỡng da mỗi ngày.

    Dầu dầu không chỉ được sử dụng để làm đẹp mà còn để chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp thực dưỡng. Các sản phẩm từ dầu dừa như dầu dưỡng da, dầu dừa nấu ăn hay xà phòng từ dầu dừa đang được ưa chuộng ở các nước tiên tiến và dần dần được người tiêu dùngViệt Nam biết đến.

    Chỉ với một chai dầu dừa trong nhà, không quá phiền phức, không khó bảo quản nhưng lại mang đến những tác dụng vô cùng hiệu quả cho làn da, làn mi, mái tóc và cả sức khỏe dẻo dai.

    [​IMG]

    2. Sử dụng dầu dừa chuốt mi như thế nào?

    Kết cấu của lông mi cũng giống như tóc, nếu bị các tác động từ bên ngoài như dúi mắt, trang điểm thì lông mi sẽ nhanh yếu và gãy rụng. Do đó để nuỗi dưỡng một làn mi cong, dài chắc khỏe bạn cần tìm đến một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như dầu dừa, vừa an toàn lại hiệu quả.

    Vô cùng đơn giản, hãy sử dụng chai dầu dừa mà bạn vẫn hay dùng để đắp mặt, ủ tóc, với một lượng nhỏ được thấm vào bông gòn và chuốt lên mi mỗi tối bạn sẽ sớm có được làn mi cong vút và đen nháy, chắc khỏe.

    Lưu ý rửa mắt sạch trước khi chuốt, hãy để lông mi thấm đều, chuốt từ dưới lên như khi chuốt mascara, phần chân mi là quan trọng để nuôi dưỡng mi từ sâu. Tránh để dầu dừa vào mắt dù vô hại nhưng nó sẽ khiến mắt khó chịu. Có thể để khô trong 10- 15 phút, sáng hôm sau hãy rửa lại với nước. Với lượng dầu còn thừa bạn có thể bôi dưới bọng mắt để trị thâm vô cùng hiệu quả.

    Thực hiện 3-4 lần/ tuần vào mỗi tối để cảm nhận được sự thay đổi sau một thời gian nhé!

    Dầu dừa chuốt mi hay dưỡng tóc, làm đẹp sẽ hiệu quả khi đó là dầu dừa nguyên chất. Phương pháp dầu dừa ép lạnh đang là phương pháp được áp dụng ở các nước tiên tiến với công nghệ hiện đại phần cơm dừa được quay li tâm cho ra lượng dầu dừa nguyên chất, giữ nguyên mùi hương, và màu trắng trong suốt, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    Một cô nàng thông minh sẽ biết cách lựa chọn sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp.
     
Đang tải...