Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sử dụng đồ điện gia dụng để tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi banhanggiasocvn, 09/04/2015.

  1. banhanggiasocvn

    banhanggiasocvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để giảm chi tiêu cho gia đình, các bạn nên học cách sử dụng tiết kiệm đồ điện gia dụng một cách hiệu quả, hữu ích. Một số sản phẩm có thể tiết kiệm nếu như sử dụng đúng cách:
    - Nên chọn mua bàn ủi điện có rơ-le nhiệt. Không nên ủi vào giờ cao điểm, tập trung ủi nhiều đồ một lúc để tiết kiệm điện. Khi ủi nên cài nhiệt độ bàn ủi thích hợp, và không nên ủi đồ khi đồ còn ướt hoặc phòng có máy lạnh.
    [​IMG]
    - Không nên chọn mua nồi cơm điện không rõ nơi sản xuất, thương hiệu. Không dùng chung ổ cắm với những đồ điện tiêu thụ công suất cao vì có thể phát nhiệt nhiều trên dây dẫn và ổ cắm điện. Không nên nấu cơm quá sớm, chỉ nên nấu cơm trước khi ăn khoảng 30 đến 45 phút để hạn chế thời gian hâm nóng (sẽ ít tốn điện).
    [​IMG]
    - Đối với tủ lạnh thì luôn kiểm tra các ron nhựa cửa tránh hở giảm lạnh, sẽ tốn điện. Nên đặt nhiệt độ các ngăn vừa đủ độ lạnh (khoảng nấc 3 hoặc 4 là vừa); Nhiệt độ trong ngăn lạnh nên để chế độ từ 30C đến 40C,còn đối với ngăn đá thì để ở mức từ -150C đến -180C. Bạn nên nhớ, cứ lạnh hơn 100C là thêm 25% điện năng tiêu hao.
    [​IMG]
    Một số đồ dùng điện khác nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, để có thể giảm được điện năng. Nên mua hàng chất lượng giá rẻ tại hanggiasoc.vn.
     
Đang tải...