Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Sử dụng kẹp nâng mũi Nhật Bản có thật sự hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi banmaixanh90, 15/01/2015.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Nhiều chị em có chiếc mũi không cao đã tìm đến dụng cụ kẹp nâng mũi để phần nào cải thiện mũi. Nghe được thông tin trên báo chí truyền hình liền đi mua ngay. Song kết quả không được như mong đợi, lại tự rước đau vào người.
    >>bài tập cho mũi cao
    >>cách làm mũi nhỏ lại
    [​IMG]
    Kẹp mũi được bày bán nhiều trên thị trường
    Theo như đánh giá của một số chị em thì kẹp nâng mũi có hiệu quả tương đối nhưng phải kiên trì thực hiện. Chính vì điều này nên chị Phương Uyên – Từ Liêm đã phấn khởi đi mua chiếc kẹp nâng mũi về để sử dụng. Mua được chiếc kẹp mữi từ trên mạng Phương Uyên rất phấn khởi làm theo đúng chỉ dẫn. Mỗi ngày kẹp khoảng 20 phút trước khi đu ngủ.
    Sử dụng kẹp nâng mũi có hiệu quả không?
    Tưởng hiệu quả cao được như mong muốn, ai ngờ chỉ được 3 ngày là chị đành vứt bỏ, vì kẹp nâng mũi vừa đau lại để lại vết hằn trên da mũi rất xấu. Sự tin tưởng vào lời quảng cáo đã làm cho nhiều chị em vứt tiền qua cửa mà không hay biết, đôi khi còn tự làm hại chính mình một cách vô ích.
    Trong đó có những chiếc kẹp mũi được quảng cáo là không cần phẫu thuật mũi vẫn cao càng thu hút chị em hơn. Chiếc kẹp mũi lại vừa rẻ chỉ vài chục mà có được chiếc mũi cao thì ai cũng muốn.
    [​IMG]
    Thận trọng khi sử dụng kẹp nâng mũi
    Chị Phương Uyên có kể lại chiếc kẹp này chị chỉ mất có 100 nghìn kể cả chi phí vận chuyển từ TP HCM ra Hà Nội, tính ra thì chiếc kẹp chỉ đáng giá 25.000 đồng. Ban đầu chị thích thú vì vừa rẻ lại mang đến hiệu quả không ngờ. Nhưng ngay khi nhận được hàng chị bất ngờ vì chiếc kẹp nâng mũi chẳng khác cái kẹp quần áo là mấy.
    Chị không thắc mắc thêm rồi đọc qua hướng dẫn và thực hiện, nhưng ngay hôm đầu chị kẹp nâng mũi chỉ được nửa thời gian chị đã vội vàng tháo nó ra ngay vì nó làm mũi đau rát rất khó chịu. Đến ngày thứ 2, thứ 3 thì chị đành phải bỏ đi.
    Tìm cách khắc phục cho chiếc mũi đẹp nhất
    [​IMG]
    Muốn có được chiếc mũi đẹp không hề khó
    Thực chất, mũi cao hay thấp là do di truyền nên không thể thay đổi bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài như kẹp hay vuốt mũi. Bởi mũi được cấu tạo hai phần, phần xương mũi và sụn mũi. Khung sụn – xương mũi là giá đỡ cho tổ chức phần mềm ở trên. Kẹp nâng mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động.
    Vì vậy, lời khuyên của nhiều chuyên gia cho chị em đó là nếu sở hữu chiếc mũi không cao thì bạn có thể dùng thủ thuật trang điểm để che đi khuyết điểm đó. Trong trường hợp muốn làm đẹp lâu dài và nhanh chóng không mất thời gian trang điểm thì bạn có thể nhờ đến phẫu thuật nâng mũi hàn quốc tại những trung tâm, bệnh viện, cơ sở uy tín để làm đẹp.
    Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi hoặc sửa mũi rất tiên tiến, chất liệu sử dụng là sụn tự thân của chính cơ thể mình nên phương pháp được cải tiến hoàn toàn mang lại kết quả sau khi sửa mũi đẹp hoàn hảo nhất. Đặc biệt, phương pháp này tuyệt đối an toàn và kết quả nâng mũi được vĩnh viễn.
    Kẹp nâng mũi hay cách dụng cụ nâng mũi chỉ mang tính chất tạm thời, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nhanh chóng, an toàn mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp vĩnh viên, hãy gọi điện đến số 1900 6450 hoặc đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn về nâng mũi cho bạn
    >>Sử dụng kẹp nâng mũi Nhật Bản có thật sự hiệu quả không?
     
Đang tải...