Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

SỬ DỤNG MÁY TẮM NƯỚC NÓNG FERROLI TIỆN LỢI

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi hoanos, 10/02/2018.

  1. hoanos

    hoanos Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Máy tắm nước nóng Ferroli là thương hiệu nổi tiếng của Ý được sản xuất ở Việt Nam. Máy có chất lượng rất tốt nhưng giá thành hợp lý, từ 1-5 triệu tùy theo từng loại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một bộ máy tắm nước nóng cho gia đình thì máy tắm nước nóng Ferroli chính là lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng Điện Máy Nhập Khẩu điểm qua loại máy tắm nước nóng này nhé.
    [​IMG]
    Máy tắm nước nóng Ferroli trực tiếp
    Máy tắm nước nóng Ferroli trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho những gia đình ít người hoặc có phòng tắm chật hẹp. Nước chảy vào bình sẽ được thanh điện trở đun nóng trực tiếp và chảy ra vòi sen. Khi muốn sử dụng thì chỉ cần cắm điện vào là có nước sử dụng ngay. Vòi sen của máy này có thiết kế tiện ích kiểu massage tạo thêm cảm giác sảng khoái khi tắm. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại máy này bởi máy được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng an toàn như rơ le cảm biến nhiệt, cảm biến nước, chống giật ELCB, màn hình LED hiển thị nhiệt độ, bơm tăng áp siêu êm đảm bảo nguồn nước ổn định. Nên chú ý đến công suất khi mua, máy có công suất từ 1.500W đến 2.500 W phù hợp với gia đình từ 1-3 người, còn với gia đình nhiều hơn 4 người thì dùng máy có công suất 3.000 W đến 4.000W. Loại máy tắm nước nóng trực tiếp có giá thành rẻ hơn nhiều so với máy tắm nước nóng gián tiếp nên được nhiều người lựa chọn.
    [​IMG]
    Máy tắm nước nóng Ferroli gián tiếp
    Máy tắm nước nóng gián tiếp có thiết kế thêm bình chứa thể tích từ 15-100 lít nên to hơn và đắt tiền hơn máy tắm nước nóng trực tiếp. Khi cần sử dụng thì cắm điện chờ 15-20 phút cho nước nóng. Lưu ý lớn nhất khi mua loại máy tắm nước nóng này là chú ý đến thể tích để tránh lãng phí khi sử dụng. Nếu gia đình bạn có từ 1-3 người thì dùng loại 15-20 lít, nếu gia đình có từ 4-6 người dùng loại từ 30-50 lít. Chỉ nên mua máy tắm nước nóng gián tiếp khi phòng tắm lớn hoặc có bồn tắm. Một số loại máy tắm nước nóng Ferroli gián tiếp để bạn chọn lựa như Ferroli EVO QQ AE 15L,Ferroli VERDI-DE 20L, Ferroli AQUA E 50L..
    [​IMG]
    Nhìn chung máy tắm nước nóng Ferroli trực tiếp có giá rẻ, thiết kế hiện đại và rất tiện dụng nhưng máy tắm nước nóng gián tiếp Ferroli lại an toàn và độ bền cao hơn. Các sản phẩm máy tắm nước nóng Ferroli đều được bảo hành 2 năm, riêng bình chứa bảo hành 5 năm. Việc tắm bằng nước nóng sau một ngày hoạt động vất vả giúp thư giãn cơ thể, giảm stress, đau đớn giúp ngủ ngon hơn, nhất là trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Do đó sắm cho gia đình một máy tắm nước nóng Ferroli là điều cần thiết giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.
     
  2. Dolidoy

    Dolidoy Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy tắm nước nóng Ferroli trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho những gia đình ít người hoặc có phòng tắm chật hẹp. Nước chảy vào bình sẽ được thanh điện trở đun nóng trực tiếp và chảy ra vòi sen. Khi muốn sử dụng thì chỉ cần cắm điện vào là có nước sử dụng ngay. Vòi sen của máy này có thiết kế tiện ích kiểu massage tạo thêm cảm giác sảng khoái khi tắm. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại máy này bởi máy được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng an toàn như rơ le cảm biến nhiệt, cảm biến nước, chống giật ELCB, màn hình LED
     
  3. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...